Quảng cáo

Barca mất thêm trụ cột trước cuộc đối đầu Juventus

Thứ hai, 26/10/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Tin tức không vui tiếp tục ập đến với đội bóng xứ Catalan, sau khi họ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Real Madrid.

Theo thông tin được đăng tải chính thức từ trang chủ Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã dính một chấn thương sau khi trận Siêu kinh điển với Real Madrid kết thúc.

"Coutinho đã được chẩn đoán dính một chấn thương bắp đùi trái sau buổi kiểm tra y tế hôm sáng chủ nhật. Cầu thủ này phải tạm nghỉ và thời gian sẽ phụ thuộc vào mức độ của ca chấn thương", đội bóng xứ Catalan cho biết.

Ảnh 1
Coutinho trong trận El Clasico vừa kế thúc. Ảnh: Getty

Tiền vệ người Brazil đã gặp chấn thương sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận Siêu kinh điển hồi cuối tuần trước. Coutinho nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Juventus tại vòng bảng Champions League, cuộc đối đầu được dự đoán sẽ quyết định ngôi đầu bảng G.

Cựu sao Liverpool bất ngờ chơi khởi sắc sau khi được HLV Ronald Koeman tin dùng trong những trận đấu vừa qua. Cầu thủ 28 tuổi cho thấy sự ăn ý với Ansu Fati cũng như Lionel Messi khi được xếp chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Trong 5 lần ra sân tại La Liga, tuyển thủ Nam Mỹ đã có được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Phía bên kia chiến tuyến, Bianconeri thậm chí còn thiếu vắng ngôi sao số 1 trong đội hình của mình, đó là tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục cho kết quả dương tính lần 2 với Covid-19 và không đảm bảo đủ điều kiện ra sân của UEFA. CR7 sẽ cần phải đợi ít nhất đến trận lượt về mới có cơ hội gặp lại Messi và Barca.

Ảnh 2
Siêu sao 35 tuổi lỡ cơ hội đối đầu Barca. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Camp Nou hiện đang tạm xếp trên Juventus khi hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên, một trận thua khi đối đầu trực tiếp sẽ khiến lợi thế của Barca đối với đội bóng Serie A trở nên vô nghĩa.

Siêu kinh điển đã ngoài tầm với của Barca?

Chấm điểm Barca 1-3 Real Madrid: Điểm 10 cho Zidane

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Juventus Cúp C1 Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT