Quảng cáo

Barca xuất hiện 'nội chiến' trước thềm Siêu kinh điển

Thứ ba, 20/10/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barca và các cầu thủ trụ cột của đội bóng tiếp tục xuất hiện xung đột, vấn đề vẫn không gì khác ngoài chuyện giảm thu nhập.

Theo Marca, hội đồng quản trị và đội một của Barca đang xuất hiện một "cuộc chiến" về việc cắt giảm lương mới được đưa ra. Hồi tuần trước, các cầu thủ Blaugrana đã nói rõ họ không muốn đàm phán theo cách mà đội bóng đưa ra, tuy nhiên ban lãnh đạo vẫn khẳng định đây là biện pháp hết sức cơ bản.

Theo đó, các cầu thủ muốn thành lập một nhóm đại diện để đàm phán về vấn đề cắt giảm lương. Tuy nhiên, hội đồng quản trị chỉ muốn các cầu thủ chọn ra một người đại diện duy nhất. Được biết, tiền lương của các cầu thủ chiếm tới 90% chi phí cho nhân sự của Barca.

Ảnh 1
Bartomeu tiếp tục bị các cầu thủ phản đối. Ảnh: Getty

Hôm thứ Hai (19/10), câu lạc bộ đã trả lời kiến nghị từ các cầu thủ bằng một lá thư có chữ ký của Gemma Biosca, giám đốc nhân sự của Barcelona. Trong đó, họ tuyên bố rằng Barcelona sẽ không dao động và giữ nguyên quan điểm ban đầu, các cầu thủ sẽ chỉ có một đại diện trên bàn đàm phán.

Barca vẫn đang kêu gọi các cầu thủ thương lượng với các điều khoản trong thời hạn đã đề ra. Tuy nhiên, đội một không hề có ý định tham gia cuộc đàm phán mà họ sắp được thông báo trong ít giờ tới.

Rõ ràng, Barca đã tự làm khó khi đưa ra động thái trên trong một thời điểm hết sức nhạy cảm. Siêu kinh điển đã cận kề, những ngôi sao của Barca khó có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho trận đánh này, vì giờ đây họ đang không cảm thấy được tôn trọng.

HLV Barca thừa nhận sự thật đáng lo của Messi

Nội bộ Barca dậy sóng vì chính sách mới của Bartomeu

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real La Liga Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT