Quảng cáo

Suarez: 'Barca loại bỏ bất cứ ai thân với Messi'

Chủ nhật, 11/10/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Uruguay tiếp tục công kích đội bóng cũ sau khi chuyển đến Atletico Madrid hồi mùa hè năm nay.

Phát biểu sau chiến thắng của ĐT Uruguay trước Chile, tiền đạo Luis Suarez đã có những chia sẻ về cuộc chia ly với Barca trong mùa hè năm nay. Chân sút 33 tuổi cho rằng anh đã phải ra đi vì là bạn thân của Lionel Messi.

"Koeman nói với tôi rằng tôi sẽ không phải ra đi vì tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy", tuyển thủ Uruguay chia sẻ với ESPN. "Vì vậy, đó không phải là do HLV, chính những người lãnh đạo đội bóng đã loại bỏ tôi khỏi Barca. Họ không thích tôi vì là bạn thân của Messi."

Ảnh 1
Suarez phải rời xa người bạn thân. Ảnh: Marca

"Họ luôn phàn nàn rằng Messi không có quan hệ tốt với các tiền đạo trong CLB. Ấy vậy mà mỗi khi cậu ấy có một hòa thuận với bất cứ ai, họ sẽ tìm cách loại bỏ người đó."

"Đây là những điều họ đã quyết định từ trước đó. 2 năm trước, họ đã cố gắng loại bỏ tôi để đem về một tiền đạo khác. Thế nhưng, họ không thể mang về ai có thể cạnh tranh với tôi vì tôi luôn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất."

"Tôi xứng đáng được tôn trọng và rời đi theo một cách khác. Họ luôn nói về tiền bạc và về việc tôi muốn ra đi. Thay vì điều đó, họ nên gọi tôi để giải thích vì sao tôi phải ra đi. Tôi ý thức được tuổi tác của mình và tôi sẽ chấp nhận điều đó."

Ảnh 2
Tiền đạo Uruguay và Barca đã có cái kết không như mong muốn. Ảnh: Getty

Chia sẻ về mối quan hệ với Messi, Suarez nói: "Tôi không thể tìm ra lý do họ muốn chia rẽ chúng tôi. Tôi không ảnh hưởng đến Messi trong bất kỳ quyết định nào của anh ấy. Nếu Leo ở lại Barcelona, ​​cậu ấy cần tận hưởng quãng thời gian này và chơi ở cấp độ cao nhất như cậu ấy luôn làm."

Gia nhập sân Camp Nou từ Liverpool vào năm 2014, Luis Suarez luôn duy trì phong độ ấn tượng bất chấp những giai đoạn thăng trầm của đội bóng xứ Catalan. Sau 283 lần ra sân cho Barca, cựu sao Ajax đã bỏ túi tới 198 bàn thắng.

Messi và Suarez san bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Suarez: 'Tôi cảm nhận được nỗi đau của Messi'

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT