Quảng cáo

Barca giúp Messi sẵn sàng khoác áo Man City trong tháng 1

Thứ năm, 08/10/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Argentina có cơ hội lớn để chuyển đến Ngoại hạng Anh ngay trong vài tháng tới, nhờ những động thái mới nhất từ ban lãnh đạo Barcelona.

Tình hình tài chính đáng báo động của Barcelona có thể sẽ giúp Messi tự do ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất chấp thời hạn hợp đồng giữa đôi bên còn có hiệu lực đến tháng 6 năm sau.

Theo đó, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch thực hiện một đợt giảm lương tiếp theo nhằm giảm gánh nặng tài chính lên CLB. Các bộ phận được phép lựa chọn 1 người đại diện để thảo luận về quyền lợi của họ.

Marca khẳng định, toàn bộ nhân viên của Barca bao gồm cả các cầu thủ đều được bảo vệ bởi Điều 41 của Quy chế Lao động, một điều khoản đã được sử dụng trong quá khứ bởi các vận động viên chuyên nghiệp để chấm dứt hợp đồng của họ. Trong trường hợp này, Messi có quyền tự do chấm dứt hợp đồng nếu mức thu nhập của anh bị cắt giảm.

Ảnh 1
Messi có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng. Ảnh: Getty

Hiện tại, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và dự kiến kết thúc vào cuối tháng 11. Như vậy, Messi có thể rời sân Camp Nou sớm nhất là vào tháng Giêng khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Trong số các đội bóng đang theo đuổi Messi, Man City là cái tên vượt trội hơn tất cả. Hồi mùa hè vừa qua, The Citizens đã đạt mọi thỏa thuận về lương, thưởng với siêu sao Argentina. Tuy nhiên, thương vụ sau đó đã đổ bể vì mức phí 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng là quá lớn.

Trước đó, Barcelona đã buộc các cầu thủ phải giảm tới 70% thu nhập ở thời điểm đỉnh dịch Covid -19 tại Tây Ban Nha.

Messi cắt đứt quan hệ với đội phó Piqué

Ronaldo đấu Messi tại Cúp C1: Ai đang thắng thế?

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Messi Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo