Quảng cáo

Messi có thể sớm chấm dứt hợp đồng với Barca

Thứ tư, 07/10/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Barca đang gặp tổn thất nặng nề về tài chính, Lionel Messi có thể sớm chấm dứt hợp đồng để tự do ra đi trước tháng 6/2021.

Hôm 5/10 vừa qua, Barca công bố thông tin rất đáng lo ngại khi cho biết đội bóng hiện đang phải gánh khoản nợ 488 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan đã làm ăn thua lỗ 97 triệu euro trong mùa giải 2019/20 mà nguyên nhân chính được cho là do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Bất chấp việc trong giai đoạn đỉnh điểm của COVID-19, toàn bộ các cầu thủ và nhân viên Barca đều chấp nhận mức lương giảm 70%, như vậy là không đủ để giúp đội bóng tránh khỏi khó khăn về tài chính.

Messi
Messi từng rất muốn rời Barca. Ảnh: Getty

Việc làm ăn thua lỗ cũng chính là lý do khiến đội chủ sân Nou Camp phải bán rất nhiều cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong khi chỉ chiêu mộ được duy nhất tân binh Sergio Dest với mức giá rẻ. 

Mới đây, theo tờ Marca, nhằm ứng phó với hoàn cảnh tài chính khó khăn hiện tại, Barca chuẩn bị thực hiện đợt giảm lương thứ hai trong năm 2020. Cũng theo nguồn tin này, nếu như Barca tiếp tục giảm lương của các cầu thủ và nhân viên đội bóng, tất cả sẽ có quyền hủy hợp đồng và tự do ra đi.

Nếu điều trên thực sự xảy ra, Barca sẽ đứng trước nguy cơ sớm để mất Lionel Messi, người đã rất muốn ra đi từ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Messi gửi fax cho ban lãnh đạo Barca khẳng định anh không còn coi mình là cầu thủ của đội bóng.

Messi
Messi có cơ hội để sớm rời Barca. Ảnh: Getty

Trước động thái quyết liệt từ siêu sao người Argentina, ban lãnh đạo Barca quyết không để anh đạt được mục đích, để rồi sau đó chính Messi phải xuất hiện trước truyền thông và tuyên bố buộc phải ở lại

Trong hoàn cảnh người bạn thân Luis Suarez bị đẩy khỏi sân Nou Camp một cách chẳng mấy vui vẻ, không loại trừ khả năng Messi cũng sẽ sớm ra đi dựa vào những bất ổn về tài chính của Barcelona.

Messi cắt đứt quan hệ với đội phó Piqué

Messi tuyên chiến với Barca vì Suarez

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca Suarez Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT