Quảng cáo

Jesse Lingard nguy cơ rời MU và đi rất xa

Thứ tư, 07/10/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford và chuyển đến một giải đấu không phải Ngoại hạng Anh.

Theo ESPN, Porto đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard. Ngôi sao của MU được cho là sẽ ra đi trong ít ngày tới.

Kỳ chuyển nhượng quốc tế đã đóng cửa tại Anh, tuy nhiên các cầu thủ vẫn có thể thoải mái ra đi. Trong khi đó, hạn chót của kỳ chuyển nhượng tại Bồ Đào Nha là đến tới 25 tháng 10, vì vậy Lingard hoàn toàn có thể chuyển đến sân Dragao ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Đội bóng Bồ Đào Nha hiểu rằng Lingard đang không được trọng dụng tại MU và họ sẽ đánh mạnh vào điểm này để thuyết phục ngôi sao 27 tuổi. EURO 2020 chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa sẽ khởi tranh, thế nên Lingard buộc phải tìm cơ hội cải thiện phong độ để có hi vọng được gọi trở lại tuyển Tam sư.

Ảnh 1
Thần đồng 1 thời của MU đánh mất phong độ. Ảnh: Getty

Một thỏa thuận cho mượn là phương án thích hợp nhất ở thời điểm hiện tại. Porto mới bán hậu vệ Alex Telles cho United, cho nên hai đội bóng này đang gây dựng được mối quan hệ khá tốt. Nhiều khả năng, đây sẽ là thương vụ cuối cùng của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã công bố tới 5 tân binh bao gồm Alex Telles, Edinson Cavani và bộ ba tài năng trẻ Amad Traore, Facundo Pellistri, Willy Kambwala. Tuy vậy, đây là một kỳ chuyển nhượng không được như kỳ vọng của cựu vương nước Anh, khi để vuột mất mục tiêu số 1 Jadon Sancho.

Chuyển nhượng ngày 7/10: Tiết lộ lý do thương vụ MU - Dembele đổ bể

Smalling gửi lời tri ân MU sau 10 năm gắn bó

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT