Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/10: MU ấn định thời điểm nổ bom tấn Sancho

Thứ ba, 06/10/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

MU ấn định thời điểm nổ 'bom tấn' Sancho, Cựu sao MU bị sa thải hay hậu vệ Chelsea từ chối West Ham là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (6/10).

MU ấn định thời điểm nổ 'bom tấn' Sancho

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 chính thức khép lại đồng nghĩa với việc MU đã chính thức thất bại ở thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Mặc dù vậy theo The Sun, "Quỷ đỏ" sẽ không từ bỏ cầu thủ chạy cánh của Dortmund và sẽ trở lại với thương vụ bom tấn này vào tháng Giêng năm 2021.

SAncho
MU quyết có Sancho vào tháng Giêng năm 2021 (Ảnh: Internet)

Tuyển thủ Anh muốn chuyển sang Old Trafford, và Quỷ đỏ đang chuẩn bị để đàm phán mở trở lại với Dortmund ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hậu vệ Chelsea từ chối West Ham

Tờ Daily Star khẳng định, hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea đã từ chối chuyển sang West Ham dưới dạng cho mượn.

Trung vệ trẻ người Anh được dự kiến sẽ rời Stamford Bridge vào ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè, nhưng không có thỏa thuận đã được thực hiện trong bối cảnh liên kết đến với các CLB West Ham, PSG, Roma và Tottenham .

Cựu sao MU bị sa thải

Đội bóng hiện đang chinh chiến ở giải hạng nhất Anh, Watford vừa thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Danny Welbeck. Trước khi chơi bóng ở Watford, Welbeck từng có thời gian khá dài cống hiến cho hai đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù là Arsenal và MU.

Welbeck
Welbeck bị sa thải bởi Watford (Ảnh: Getty)

Sao Chelsea gia nhập tân binh Ngoại hạng Anh

Fulham đã hoàn thành ba bản hợp đồng vào ngày hạn chót của thị trường chuyển nhượng hè 2020, trong đó đáng chú ý nhất là Ruben Loftus-Cheek.

Tiền vệ tấn công người Anh gia nhập Fulham từ Chelsea theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

MU sẵn sàng sa thải Solskjaer

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Star, ban lãnh đạo MU mới đây đã liên hệ với HLV Mauricio Pochettino về việc thay thế Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội chủ sân Old Trafford.

Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward sẽ chưa sa thải Solskjaer trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 này, nhưng ông muốn thấy sự cải thiện đáng kể về màn trình diễn và kết quả của đội bóng khi Ngoại hạng Anh và Champions League trở lại.

Nếu MU tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi, Solskjaer sẽ bị xem xét sa thải vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tiếp theo trong tháng 11.

MU liên hệ HLV mới, ấn định thời điểm sa thải Solskjaer

Ed Woodward khiến MU thất bại ở thương vụ Sancho?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo