Quảng cáo

Barca làm mọi cách để bán sao 105 triệu euro cho MU

Thứ ba, 06/10/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan được cho là đã tìm đủ phương pháp để bán Ousmane Dembele cho MU trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo Le10Sport, Barca đã tìm mọi cách để thuyết phục MU mua tiền đạo Ousmane Dembele trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên Quỷ đỏ đã rút lui ở thương vụ này.

Theo kế hoạch ban đầu, Barca sẽ sử dụng số tiền thu được từ việc bán tiền đạo người Pháp để chiêu mộ Memphis Depay và Eric Garcia trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Bộ đôi này dự kiến sẽ tiêu tốn của Barca tới 45 triệu bảng.

Ảnh 1
Barca coi Dembele là "vật tế". Ảnh: Getty

Tình hình kinh doanh của đội bóng xứ Catalan trong mùa giải vừa qua là không khả quan, khi báo lỗ tới 97 triệu euro. Do vậy, họ buộc phải tìm cách bán đứt Dembele cho MU, với mong muốn thu về khoảng 50 triệu bảng.

United quả thật là có quan tâm tới tuyển thủ Pháp. Thế nhưng, họ lại chỉ muốn hỏi mượn ngắn hạn cầu thủ này, thay vì mua đứt như Barca tính toán, nỗ lực chiêu mộ 2 mục tiêu của đội bóng La Liga vì thế và cũng đi vào ngõ cụt.

Thay vì Dembele, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang các mục tiêu trẻ trung hơn, đó là Facundo Pelistri và Amad Traore. MU kết thúc một ngày chuyển nhượng bận rộn với 2 cái tên nữa là tiền đạo Edinson Cavani và hậu vệ Alex Telles từ Porto.

Ảnh 2
MU "chốt hạ" ngày cuối với 4 tân binh. Ảnh: The Sun

Trước đó, Ousmane Dembele đã bị thuyết phục chuyển đến MU sau cuộc nói chuyện với người đồng đội trên tuyển quốc gia là Paul Pogba. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của Barca đã khiến chân sút 23 tuổi lỡ hẹn với Old Trafford. 

Dembele từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sau khi gia nhập Barca với giá trị lên tới 105 triệu euro. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến tiền đạo này dần đánh mất phong độ đỉnh cao trên sân cỏ.

TỔNG HỢP ngày cuối TTCN hè 2020: MU CHÍNH THỨC nổ 4  'bom tấn'

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Sao MU đến Serie A

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Dembele Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT