Quảng cáo

MU góp phần khiến Man City mất trắng ngôi sao vào tay Barca

Thứ ba, 06/10/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của Manchester City, Eric Garcia đã nói với câu lạc bộ rằng anh ấy sẽ đến Barcelona vào tháng Giêng hoặc hè năm sau.

Manchester City sẽ phải chịu một cú sốc chuyển nhượng đáng kể sau khi từ chối bán Eric Garcia cho Barcelona mùa hè này, ​​bởi vì hậu vệ trẻ đã nói với câu lạc bộ rằng anh ấy sẽ ra đi miễn phí ngay khi có thể.

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Garcia vẫn còn lưỡng lự trong việc thảo luận về một thỏa thuận mới. Man City đã từ chối tất cả các đề nghị của Barcelona cho Garcia trước thời hạn chuyển nhượng.

Hậu vệ này nổi lên là một trong những mục tiêu hàng đầu của Ronald Koeman trong mùa hè này sau khi ông tiếp quản câu lạc bộ. Garcia, người từng theo học tại học viện La Masia, rất háo hức trở lại Catalunya và hết hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Chuyển nhượng MU, Man City, Manchester United, Barcelona, Eric Garcia
Eric Garcia (trái) quyết rời Man City đến Barca. Ảnh: MCFC

Barca đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng và bị Man City từ chối vào ngày hạn chót, khiến Koeman tuyệt vọng trong việc sở hữu cầu thủ 19 tuổi. Man City vẫn kiên quyết với mức định giá 20 triệu bảng của Garcia và từ chối giảm giá chào bán của họ.

Barcelona đã có thể nâng mức giá mua Eric Garcia nếu như họ bán thành công Dembele cho Manchester United. Theo kế hoạch, cầu thủ người Pháp sẽ đến Old Trafford và đem về cho Barca khoản tiền 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, MU đã rút lui vào phút chót khiến Barcelona không quyết tâm chi thêm tiền cho thương vụ Garcia. Thay vào đó, họ sẽ kiên nhẫn để sở hữu cầu thủ Man City với mức giá rẻ hơn vào tháng 1 hoặc miễn phí vào hè năm sau.

Vợ trụ cột ĐT Argentina chỉ trích MU vì thương vụ thất bại

'Tôi muốn thắng MU 7 bàn chứ không phải 6 bàn'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Man City Manchester United Barcelona Eric Garcia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT