Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng MU hè 2020: Sẵn sàng ‘nhuộm đỏ’?

Thứ ba, 06/10/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp những thương vụ mua và bán đáng chú ý nhất của Manchester United trong phiên chợ hè 2020.

Nội dung chính

CHIỀU ĐẾN

1. Donny van de Beek

Bản hợp đồng đầu tiên của MU trong phiên chợ hè năm nay là trường hợp của tiền vệ người Hà Lan, Donny van de Beek. Đã có quãng thời gian Van de Beek được liên hệ với Real Madrid nhưng với sự quyết tâm của mình, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công tiền vệ 23 tuổi.

van-de-beek
Ảnh: Internet

Donny van de Beek cập bến Old Trafford từ Ajax với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 39 triệu euro.

2. Edinson Cavani

Thương vụ Edinson Cavani cập bến Old Trafford đã gây không ít bất ngờ cho những người hâm mộ Quỷ đỏ. Cầu thủ 33 tuổi đã đáo hạn hợp đồng với PSG trong hè này và chính thức trở thành cầu thủ tự do trước khi cập bến MU.

cavani
Ảnh: Internet

Bản hợp đồng giữa Cavani và Man United được công bố vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cựu cầu thủ PSG gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản tùy chọn thêm 1 năm nữa. Mức lương của Cavani tại MU được tiết lộ vào khoảng 10 triệu bảng/mùa.

3. Alex Telles

 

Sau khi không thể chiêu mộ hậu vệ trái của Real Madrid, Sergio Reguilon trong phiên chợ hè năm nay. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã hướng mục tiêu sang hậu vệ trái Alex Telles của Porto.

telles
Ảnh: Internet

MU đã có những động chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong nhiều tuần, nhưng do những vướng mắc về vấn đề tài chính với câu lạc bộ Bồ Đào Nha, chỉ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng bản hợp đồng này mới được công bố.

Alex Telles cập bến Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 13,6 triệu bảng.

4. Amad Traore

Bản hợp đồng đáng chú ý cuối cùng của Manchester United trong phiên chợ hè năm nay là Amad Traore. Cầu thủ sinh năm 2002 đã đồng ý các thỏa thuận với MU và sẽ cập bên Old Trafford vào tháng giêng năm sau. Số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Traore
Ảnh: Internet

Amad Traore được coi là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất châu Âu với cái chân trái điệu nghệ. Ở mùa giải trước, Traore đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất (17 tuổi 109 ngày) ghi bàn trong trận đấu mở màn Serie A.

Một số cầu thủ tới đội U23 và đội trẻ: Facuno Pellistri (từ Penarol), Marc Jurado (Barcelona), Joe Hugill và Logan Pye (Sunderland), Isak Hansen-Aaroen (Tromso), Charlie McNeil (Man City), Alvaro Fernandez (Real Madrid), Radek Vitek (Olomouc), Alejandro Garnacho (Atletico Madrid), Willy Kambwala (Sochaux).

CHIỀU ĐI

1. Alexis Sanchez

Sanchez đã không để lại được nhiều dấu ấn kể từ khi cập bến Manchester United vào năm 2018. Đầu mùa giải 2019/20, MU để cầu thủ người Chile cập bến Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn và mùa hè này, cầu thủ 31 tuổi đã chính thức là người của Nerazzurri theo dạng chuyển nhượng tự do.

Alexis Sanchez sẽ gắn bó với đội bóng thành Milan với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

2. Andreas Pereira

Cầu thủ người Brazil đã bắt đầu mùa giải 2019/20 với một suất đá chính trong đội hình của Solskjaer, tuy nhiên, với phong độ yếu kém và đóng góp hạn chế vào lối chơi chung, Andreas Pereira đã hạn chế được ra sân hơn, nhất là sau khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford.

Pereira
Ảnh: Internet

Trong phiên chợ hè năm nay, với sự bổ sung của tân binh Donny van de Beek, tương lai của Pereira càng trở nên bất định hơn bao giờ hết. Do đó cầu thủ 24 tuổi đã quyết định cập bến Lazio theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm.

3. Diogo Dalot

Trường hợp của Dalot đã gây nên nhiều tranh cãi với người hâm mộ Manchester United. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ 21 tuổi và tiềm năng phát triển vẫn còn rất tốt. Tuy nhiên, Solskjaer đã quyết định để cầu thủ trẻ cập bến AC Milan bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

4. Chris Smalling

Smalling đã có một mùa giải 2019/20 tuyệt vời tại Serie A cùng AS Roma. Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn và trở về MU vào hè này, trung vệ người Anh đã rất quyết tâm để tìm đường quay lại đội bóng nước Ý, bất chấp sự kìm hãm của Ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Smalling
Ảnh: Internet

Cuối cùng, Man United chỉ chịu để Smalling ra đi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cầu thủ 30 tuổi cập bến Roma bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 15 triệu euro.

Những cầu thủ được MU cho mượn: Joel Pereira (tới Huddersfield), Tahith Chong (tới Werder Bremen), James Garner (tới Watford), Dylan Levitt (tới Charlton), Aliou Traore (tới Caen), Matej Kovar (tới Doncaster), Max Taylor (tới Kidderminster).

Những cầu thủ khác đã rời MU: Angel Gomes, Cameron Borthwick-Jackson, Demetri Mitchell, Ethan Hamilton, Dion McGhee, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O'Hara, Alex Fojticek, Largie Ramazani, Ben Hockenhull, Oliver Denham, Deji Sotona.

TỔNG HỢP ngày cuối TTCN hè 2020: MU CHÍNH THỨC nổ 4 'bom tấn'

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: MU đón 4 tân binh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT