Quảng cáo

MU bị chỉ trích gay gắt dù mua 4 ngôi sao

Thứ ba, 06/10/2020 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Dù đem về tới 4 tân binh trong ngày cuối của TTCN hè 2020, Quỷ đỏ vẫn chưa thể làm hài lòng những NHM của mình.

Manchester United đã hoạt động rất tích cực trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. United ký thành công tới 4 cái tên bao gồm Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facundo Pellistri. 

Những tưởng 4 bản hợp đồng này có thể tạm thời làm hài lòng các CĐV thì điều ban lãnh đạo Quỷ đỏ không mong muốn đã xảy đến. MU nhận về những lời chỉ trích vô cùng gay gắt trên trang chủ. Nguyên nhân đến từ việc United vừa bán đứt trung vệ Chris Smalling cho AS Roma.

Ảnh 1
Smalling không còn là người của United. Ảnh: Getty

Hàng thủ MU đã bộc lộ những điểm yếu chết người trong trận thảm bại 1-6 trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Vì vậy, những NHM của đội bóng này mong muốn MU đem về ít nhất 1 trung vệ chất lượng. Thế nhưng, Quỷ đỏ không những không thực hiện điều đó mà còn để Smalling - một trong những trung vệ tốt nhất còn lại ra đi.

Trong những mùa giải gần nhất chơi trong màu áo MU, quả thực tuyển thủ Anh đã gây thất vọng với các sai lầm liên tiếp. Tuy nhiên, Smalling đã hồi sinh mạnh mẽ khi được cho mượn tại Roma và rực sáng trở thành một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu Serie A, đây chính là lý do các Manucians tin rằng cầu thủ 30 tuổi xứng đáng được trao cơ hội.

Trong đội hình hiện tại của HLV Solskjaer, không có một trung vệ nào cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Ngay cả Harry Maguire, người giữ tấm băng đội trưởng cũng thường xuyên phạm sai lầm và không tỏ ra xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà MU bỏ ra để mua anh.

Chuyển nhượng 6/10: 'Siêu bom tấn' chính thức đổ bộ MU

MU liên hệ HLV mới, ấn định thời điểm sa thải Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Cavani Smalling Alex Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT