Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/10: 'Siêu bom tấn' chính thức đổ bộ MU

Thứ ba, 06/10/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức có số 7 mới, Arsenal chiêu mộ thành công sao Atletico Madrid hay Bayern Munich có 3 tân binh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay (6/10).

MU chính thức có số 7 mới

Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), trang chủ MU thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng tự do. Tiền đạo người Uruguay ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm, kèm điều khoản gia hạn 12 tháng với đội chủ sân Old Trafford.

Cavani
Cavani chính thức gia nhập MU (Ảnh: Getty)

Theo nguồn tin ở Anh, Cavani nhận lương 220.000 bảng/tuần ở MU và sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại ở "nhà hát của những giấc mơ".

Ngoài Cavani, MU cũng đã chính thức sở hữu Alex Telles từ Porto.

Chiesa chính thức gia nhập Juventus

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Juventus cũng kịp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Federico Chiesa từ Fiorentina. 

Tiền vệ người Ý gia nhập Bà đầm già theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm kèm điều khoản chắc chắn mua đứt với giá 40 triệu euro. 

Arsenal chiêu mộ thành công sao Atletico Madrid

Arsenal chính thức sở hữu tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid sau khi kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với số tiền 45 triệu bảng.

Partey
Partey đã là người của Arsenal (Ảnh: Getty)

Nhiều nguồn tin tiết lộ Partey ký hợp đồng 4 năm với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần tại sân Emirates. Ở chiều ngược lại, Lucas Torreira đã chính thức gia nhập Atletico Madrid dưới dạng cho mượn.

'Người thừa' Chelsea gia nhập Napoli

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea đã chính thức gia nhập Napoli dưới dạng cho mượn. Mùa giải năm ngoái anh được Chelsea gửi đến AC Milan nhưng không thuyết phục được đội bóng Ý mua đứt.

Bayern Munich chiêu mộ 3 tân binh

Trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, nhà ĐKVĐ Champions League đã liên tục hoàn tất ba bản hợp đồng mới. Cụ thể, Bayern chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting theo dạng chuyển nhượng tự do, mượn Douglas Costa từ Juventus và mua Bouna Sarr với giá 10 triệu euro từ Marseille.

Những bản hợp đồng chính thức được hoàn tất hôm nay 6/10:

    • Facundo Pellistri gia nhập Manchester United
    • Rafinha rời Barca và gia nhập PSG
    • Chris Smalling quay trở lại Roma
    • Matteo Guendouzi gia nhập Hertha Berlin
    • Matteo Darmian khoác áo Inter Milan
    • Everton mượn thủ môn Robin Olsen

Liverpool được giục mua gấp sao Tottenham

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Cavani Telles Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT