Quảng cáo

Thua tan nát, Liverpool được giục mua gấp sao Tottenham

Thứ hai, 05/10/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã phải trải qua một đêm đáng xấu hổ vào Chủ nhật, khi họ thua 7-2 trước Aston Villa và giải pháp cho họ là cầu thủ Tottenham.

Những người đàn ông của Jurgen Klopp đã có một màn trình diễn ảm đạm khi Jack Grealish, Ollie Watkins và Ross Barkley tung hoành trong một đêm kinh hoàng ở Birmingham. Trên thực tế, bàn thắng đầu tiên đã quyết định kết cục trận đấu.

Adrian đã để mất bóng trong vòng cấm, tạo cơ hội để Grealish kiến tạo cho Watkins mở tỷ số. Adrian đã được thi đấu khi Alisson phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cho thấy anh không thể thay thế thủ môn người Brazil.

Alisson phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng, vì vậy khung gỗ của Liverpool sẽ bị đặt vào tình thế nguy hiểm trong thời gian dài. Hiện tại đã là hạn chót của kỳ chuyển nhượng và dù các thương vụ của Liverpool đã hoàn tất, người hâm mộ vẫn muốn thấy một thủ môn mới đến trước khi quá muộn.

Chuyển nhượng, Liverpool, Tottenham
Gazzaniga không có nhiều cơ hội ra sân cho Tottenham. Ảnh: Getty

Một cái tên mà fan Liverpool đặc biệt quan tâm là thủ thành Paulo Gazzaniga của Tottenham Hotspur, người sẵn sàng ra đi bất cứ lúc nào bởi London Evening Standard khẳng định Spurs sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho thủ môn người Argentina.

Các CĐV Liverpool kêu gọi CLB mua Gazzaniga thông qua mạng xã hội Twitter. Tài khoản @danielgarvin_ viết: "Tôi quỳ xuống cầu xin Liverpool mua Gazzaniga". Người dùng @harveeeeer kêu gọi: "Liverpool ký hợp đồng với Gazzaniga cho vị trí thủ môn dự bị, làm ơn, cảm ơn nhiều".

Tottenham đã đưa Joe Hart về CLB mùa giải này để dự bị cho Hugo Lloris, có nghĩa là Gazzaniga - người đã từng có thời gian làm thủ môn số một của Tottenham mùa trước - hiện là lựa chọn thứ ba dưới thời Jose Mourinho.

Sancho về Anh, MU gây áp lực với Dortmund

MU nín thở chờ 'bom tấn' và ép giá Barca

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo