Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/10: MU nín thở chờ 'bom tấn' và ép giá Barca

Thứ hai, 05/10/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Hạn chót 5/10 của kỳ chuyển nhượng đã đến với các thương vụ đã và sẽ được kích hoạt như MU chờ Sancho và ép giá Barcelona, tiền vệ Arsenal ra đi, Chelsea cho mượn Bakayoko,...

MU chờ Sancho, ép giá Barcelona

Mirro đưa tin Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho MU với giá chỉ 60 triệu bảng, thấp hơn đáng kể mức giá ban đầu đội chủ sân Nou Camp đưa ra là 95 triệu bảng. Dù vậy, Quỷ đỏ không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho một sự thay thế cho Jadon Sancho.

Bên cạnh đó, Manchester United vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được Sancho từ Borussia Dortmund. Thậm chí theo nhiều chuyên gia, cho dù Dortmund cự tuyệt thì MU cũng vẫn sẽ tỏ ra chưa từ bỏ Sancho, hòng ép giá Barca vụ Dembele.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barcelona, Arsenal, Chelsea
MU chờ đợi sẽ có Sancho hoặc Dembele trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Ảnh: Express

Tiền vệ Arsenal gia nhập Atletico Madrid

Lucas Torreira đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Atletico Madrid,và  anh sẽ chuyển đến sân Wanda Metropolitano thi đấu dưới dạng cho mượn với một điều khoản mua đứt sau đó.

Siêu hậu vệ tới MU

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, MU và Porto đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Alex Telles. Đội bóng nước Anh phải chi 20 triệu euro cho ngôi sao người Brazil của Porto. Thông báo chính thức sẽ được MU đưa ra, sau khi Telles hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barcelona, Arsenal, Chelsea
MU đạt thỏa thuận về Alex Telles. Ảnh: Getty

Hậu vệ cánh người Nam Mỹ được xem là phương án bổ sung chất lượng cho hành lang cánh trái của Quỷ đỏ, sau khi Luke Shaw sa sút phong độ còn Brandon Williams vẫn là một cầu thủ quá trẻ.

Chelsea cho mượn Bakayoko

Chelsea đã đồng ý cho Napoli mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko. The Blues đã đàm phán với AC Milan và PSG về hợp đồng trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp, trong đó có điều khoản mua đứt vào mùa hè tới.

Tottenham cho mượn Foyth

Trên trang chủ, Tottenham thông báo đã gia hạn hợp đồng với Juan Foyth đến năm 2023, đồng thời gửi cầu thủ này sang Villarreal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. "Gà trống" được cho là sẽ chấp nhận bán đứt hậu vệ người Argentina vào hè 2021 nếu đại diện La Liga yêu cầu với mức phí 15 triệu euro.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Barcelona Arsenal Chelsea add a tagTin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Barce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT