Quảng cáo

Chuyển nhượng: Sancho về Anh, MU gây áp lực với Dortmund

Thứ hai, 05/10/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

MU gây áp lực với Dortmund, Arsenal thất bại ở cả 2 mục tiêu chính, biến động tại Chelsea, Sao Juventus sắp đến Bayern,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 5/10.

MU gây áp lực với Dortmund

Mới đây, tờ The Sun phát hiện ngôi sao 20 tuổi đã có mặt ở nước Anh và sẵn sàng hoàn tất việc chuyển tới MU trong ngày hôm nay. Chính xác thì Sancho có mặt ở Anh để tham gia bữa tiệc sinh nhật đình đám của tiền đạo Tammy Abraham.

Mặc dù vậy, tờ The Sun vẫn cho rằng MU cũng là một lý do quan trọng khiến cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang ở nước Anh. Manchester United đang tận dụng lợi thế đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho để gây áp lực buộc Dortmund chấp nhận lời đề nghị.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, Arsenal, Chelsea, Bayern
Sancho hiện đã về Anh. Ảnh: The Sun

Arsenal thất bại ở cả 2 mục tiêu chính

Theo talkSPORT, Pháo thủ đã từ bỏ nỗ lực chiêu mộ Thomas Partey và Houssem Aouar do cả Atletico Madrid và Lyon đều không muốn bán ngôi sao của mình.

Telles có mặt tại Manchester

Theo The Sun, hậu vệ trái người Brazil, Alex Telles đã hạ cánh tại Anh vào chiều ngày hôm qua và đã có buổi kiểm tra y tế vào buổi tối cùng ngày (giờ địa phương). Ngày hôm nay (5/10) , Alex Telles đã bị bắt gặp tại Manchester, cầu thủ người Brazil xuất hiện trong chiếc Mercedes của Giám đốc MU.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, Arsenal, Chelsea, Bayern
Telles bị bắt gặp trong xe sếp MU. Ảnh: The Sun

Những khúc mắc về vấn đề tài chính đã khiến thương vụ lần này của Man United diễn ra một cách chậm trễ. Quỷ đỏ đã đề nghị mức giá 12 triệu bảng cho hậu vệ người Brazil do cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto.

Sao Juventus sắp đến Bayern

Tiền đạo ngườ Brazil sắp chuyển đến sân Allianz Arena theo một bản hợp đồng cho mượn đơn thuần, không kèm điều khoản mua đứt.

Biến động tại Chelsea

Tiền vệ Tiemoué Bakayoko sắp gia nhập Napoli dưới dạng cho mượn, thông báo sẽ được The Blues đưa ra trong ít giờ tới. Chelsea đồng thời cũng ngỏ ý mượn lại Victor Moses từ Inter Milan.

Solskjaer chỉ ra người phải gánh trách nhiệm sau thất bại của MU

MU sẵn sàng mua sao Sevilla với giá 35 triệu bảng

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Juventus Arsenal Chelsea Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT