Quảng cáo

MU sẵn sàng mua sao Sevilla với giá 35 triệu bảng

Thứ bảy, 03/10/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Ocampos được cho là đã nổi lên như một lựa chọn cho Manchester United khi thời hạn chuyển nhượng gần đến, tuyển thủ Argentina có giá khoảng 35 triệu bảng.

Manchester United đang cân nhắc mức giá 35 triệu bảng cho Lucas Ocampos của Sevilla nếu họ thất bại trong việc theo đuổi Jadon Sancho và Ousmane Dembele.

Bởi thời hạn chuyển nhượng vào thứ Hai sắp đến rất nhanh, Man United đã buộc phải tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho Sancho sau khi gặp bế tắc với Borussia Dortmund về mức giá chào bán 108 triệu bảng của họ.

Dembele của Barcelona nổi lên như một kế hoạch B tiềm năng trong tuần này, dưới dạng cho mượn hoặc với mức phí khoảng 45 triệu bảng bởi câu lạc bộ Tây Ban Nha muốn bán đứt.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Ocampos
Ocampos trong màu áo Argentina. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, theo ESPN, một lựa chọn thứ ba hiện đã xuất hiện là tiền đạo Ocampos của Sevilla. Họ báo cáo rằng câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng chia tay cầu thủ 26 tuổi người Argentina với giá khoảng 35 triệu bảng.

Anh ấy đã ghi 17 bàn mùa trước và giúp Sevilla vô địch Europa League, đánh bại Man United ở bán kết. Báo cáo của ESPN cho biết đại diện của Man United đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về các phẩm chất, tính khí của Ocampos và tình hình hiện tại của anh tại Sevilla.

MU đã ghi nhận Ocampos có tầm vóc, thể chất và khả năng chơi ở nhiều vai trò khác nhau trên tuyến tiền đạo.

Dembele đồng ý đến MU với điều kiện được cắt đứt quan hệ với Barca

Solskjaer bỏ 'cuộc chơi', hết lời ca ngợi Mourinho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Ocampos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT