Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố 2 tân binh từ Man City và Atletico Madrid

Thứ bảy, 03/10/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Manchester United vừa chính thức công bố 2 bản hợp đồng mới đến từ Man City và Atletico Madrid.

Manchester United đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng hè 2020. Cho tới thời điểm cuối phiên chợ hè, MU vẫn chỉ có một thương vụ lớn duy nhất mang tên Donny van de Beek, trong khi các mục tiêu quan trọng khác như Jadon Sancho hay Alex Telles đều đang đi vào bế tắc.

Trái ngược với tình cảnh khó khăn mà HLV Solskjaer đang phải đối diện, đội ngũ tuyển trạch cầu thủ trẻ của MU vẫn đang hoạt động rất tích cực. Quỷ đỏ đã giăng mạng lưới của họ khắp châu Âu để chớp lấy những tài năng đầy triển vọng của bóng đá thế giới.

Sau khi có được Marc Jurado từ Barcelona và Alvaro Fernandez Carreras từ Real Madrid, MU mới đây lại vừa công bố thêm 2 tân binh đầy triển vọng nữa cho đội U18, đó là Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid và Charlie McNeill từ Manchester City.

Charlie McNeill
Charlie McNeill đã ghi hơn 500 bàn thắng ở đội trẻ Man City (Ảnh: Internet)

Charlie McNeill được báo chí Anh đánh giá là thần đồng đầy hứa hẹn của bóng đá Anh. Cầu thủ sinh năm 2003 được coi là sự thay thế của Jadon Sancho ở lò đào tạo trẻ Man City, tuy nhiên đã từ chối hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Etihad để ký hợp đồng với MU.

Alejandro Garnacho năm nay mới 16 tuổi nhưng đã thi đấu ấn tượng ở đội U19 Atletico Madrid. Alejandro Garnacho cũng chơi tiền đạo và hứa hẹn sẽ là một tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè còn khoảng 2 ngày nữa sẽ đóng cửa. Ngoài những phương án cho tương lai, MU cũng đang gấp rút bổ sung những tân binh chất lượng cho đội hình một nhằm hướng tới danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

Solskjaer xung đội với ban lãnh đạo vì kế hoạch chuyển nhượng

Sancho xác nhận muốn gia nhập Man Utd

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT