Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 3/10: 3 cầu thủ có thể cập bến Serie A?

Thứ bảy, 03/10/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Juventus vẫn quan tâm Emerson, Inter Milan sắp đón Alonso hay Loftus-Cheek có thể ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea ngày hôm nay (3/10).

Juventus vẫn quan tâm Emerson?

Theo Corriere Torino, hậu vệ Emerson của Chelsea vẫn đang mục tiêu theo đuổi của Juventus. Mặc dù trước đó, The Blues đã từ chối một lời đề nghị mượn người của Lão Bà.

Emerson
Emerson trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Emerson từng được liên hệ với một số đội bóng trong vài tháng qua sau khi cầu thủ này đã không chứng tỏ được quá nhiều dưới thời Frank Lampard. Với quỹ tài chính có phần eo hẹp vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Juventus có vẻ đã cố gắng mang về một hậu vệ với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, đội bóng nước Ý cũng cũng đề xuất trao đổi giữa De Sciglio và Emerson.

Inter Milan sắp đón Alonso?

Trước khi mối bất hòa giữa Lampard và Alonso diễn ra, nhiều người đã tin tưởng rằng, hậu vệ Emerson sẽ là người rời Chelsea trong mùa hè này. Tuy nhiên, thời thế có vẻ đã thay đổi, giờ đây Alonso mới chính là cầu thủ sắp sửa bị “tống” khỏi Stamford Bridge.

Inter Milan được cho là đã sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ trái người Tây Ban Nha vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Theo Sky Italia, Chelsea sẽ cho Inter Milan mượn cầu thủ trong một mùa, sau đó đội bóng nước Ý có thể sở hữu hoàn toàn cầu thủ này với điều khoản mua đứt trị giá 10,9 triệu bảng.

Tomori có thể ra đi

Everton được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Tomori
Tomori trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Toffees đang rất mong muốn sở hữu ngôi sao 22 tuổi để gia cố hàng phòng ngự sau khi đội bóng của Carlo Ancelotti đã thất bại trong việc chiêu mộ Gabriel Magalhaes - người đã ký hợp đồng với Arsenal từ Lille.

Chelsea đã chiêu mộ trung vệ Thiago Silva trong hè này, điều đó đồng nghĩa với việc Tomori có thể sẽ được ra sân ít hơn và trung vệ người Anh vẫn đang cân nhắc ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Napoli dẫn đầu cuộc đua giành Bakayoko

Theo The Sun, “sao quả tạ” của Chelsea, tiền vệ Bakayoko đang được 6 câu lạc bộ theo đuổi. Trong đó, AC Milan và PSG được cho là rất khao khát chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này lại đang là Napoli.

Huấn luyện viên Gattuso của Napoli được cho là rất thích phong cách thi đấu của Bakayoko. Ở mùa giải 2018/19, huấn luyện viên người Ý đã dẫn dắt Bakayoko tại AC Milan khi cầu thủ người Pháp được Chelsea cho mượn tại đây.

Nhiều khả năng, Chelsea sẽ tiếp tục để cầu thủ 26 tuổi ra đi theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm và kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chuyển nhượng Chelsea 2/10: Lampard sẽ chia tay ít nhất 3 ngôi sao?

Chuyển nhượng 3/10: MU thâu tóm đôi cánh 106 triệu euro từ La Liga

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT