Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 1/10: Ngôi sao tuyến giữa sắp cập bến LaLiga?

Thứ năm, 01/10/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai Rudiger, ngôi sao tuyến giữa sắp cập bến LaLiga hay PSG ở rất gần Bakayoko là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (1/10)

Sáng tỏ tương lai Rudiger?

Vào ngày hôm qua (giờ địa phương), huấn luyện viên của Chelsea, Lampard đã có những tuyên bố về tương lai trung vệ Antonio Rudiger. Cụ thể, chiến lược gia người Anh nhấn mạnh rằng trung vệ người Đức sẽ ở lại Stamford Bridge trong mùa giải này.

Trước đó, trung vệ người Đức được cho là đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn như PSG, Barcelona hay Tottenham.

Ngôi sao tuyến giữa sắp cập bến LaLiga

Theo The Sun, tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea có thể sẽ chuyển tới Valencia trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Mới đây, Radio Esport Valencia cũng đã khẳng định rằng tiền vệ người Anh có thể đến Mestalla ngay trong tuần này. Drinkwater sẽ đến để khỏa lấp khoảng trống mà Dani Parejo và Francis Coquelin bỏ lại khi cả hai cầu thủ trên đều đã chuyển sang Villarreal.

drinkwater
Drinkwater trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Cầu thủ 30 tuổi không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge và thường xuyên bị đem cho mượn. Ở 2 lần cho mượn trước tại Burnley và Aston Villa, Drinkwater cũng không thể hiện được quá nhiều bởi những vấn đề cá nhân.

AC Milan lật kèo PSG vụ Bakayoko?

Theo The Sun, tiền vệ Bakayoko của Chelsea được cho là sắp sửa gia nhập PSG theo dạng cho mượn ở phần còn lại của mùa giải này. Tuy nhiên, mới đây, đội bóng nước Ý, AC Milan đã chính thức nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 26 tuổi và Bakayoko dường như sẽ muốn trở lại Rossoneri, nơi cầu thủ này đã trải qua mùa giải 2018-19 dưới dạng cho mượn.

bakayoko-chelsea
Bakayoko trong màu áo AC Milan 2018/19 (Ảnh: Internet)

AC Milan đã trả cho Chelsea 4,5 triệu bảng vào năm 2018 để đưa Bakayoko về theo dạng cho mượn, tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã không kích hoạt điều khoản mua đứt 32 triệu bảng vào cuối mùa.

Vẫn chưa có đội bóng nào quan tâm Kepa

Hiện tại, tương lai của thủ môn Kepa tại Chelsea vẫn còn là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Edouard Mendy từ Rennes, nhiều đồn đoán về tương lai của Kepa đã xuất hiện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có câu lạc bộ nào bày tỏ sự quan tâm với thủ môn người Tây Ban Nha.

Với tình hình tài chính của bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, nhiều đội bóng châu Âu không có đủ khả năng để chiêu mộ Kepa, hay thậm chí là đáp ứng mức lương 150.000 bảng một tuần của cầu thủ này.

Ross Barkley chính thức cập bến Aston Villa

Không lâu sau khi Chelsea nhận thất bại trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Ross Barkley của Chelsea đã chính thức rời đội bóng. Cụ thể, Aston Villa vừa chính thức công bố đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Sau một mùa hè tích cực mua sắm, có vẻ đội hình của Lampard đang rất chật chội và chiến lược gia người Anh cũng thừa nhận rằng, ông muốn đưa một số cá nhân ra đi để cân bằng sổ sách và đội hình.

Chuyển nhượng Chelsea 30/9: Sáng tỏ tương lai ngôi sao tuyến giữa?

Chuyển nhượng 1/10: Người thừa MU sắp cập bến Serie A

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo