Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/10: Người thừa MU sắp cập bến Serie A

Thứ năm, 01/10/2020 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Người thừa MU sắp cập bến Serie A, Bayern Munich quan tâm Thomas Lemar hay Sao Chelsea chính thức cập bến Aston Villa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (1/10).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 1/10

Người thừa MU sắp cập bến Serie A

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, thủ tục giấy tờ trong thương vụ Andreas Pereira chuyển đến Lazio đã hoàn tất. Tiền vệ người Brazil sẽ gia nhập đội bóng Ý theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu euro.

Pereira
Pereira trong màu áo Quỷ đỏ (Ảnh: Internet)

Pereira đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền vệ này rõ ràng là không thể cạnh tranh một suất đá chính với tân binh mà MU vừa mang về từ Ajax, Donny van de Beek.

Bayern Munich quan tâm Thomas Lemar

Sau khi để mất Sergino Dest vào phút chót, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những cầu thủ mới cho Bayern Munich. Và đội bóng xứ Bavaria đang đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Thomas Lemar của Atletico Madrid.

Lemar
Lemar trong màu áo Atletico (Ảnh: Internet)

Bayern Munich đang tìm kiếm một chân chạy cánh mới sau khi Ivan Perisic và Coutinho đã rời câu lạc bộ vào hè này. Đội bóng của huấn luyện viên Hansi Flick muốn ký một bản hợp đồng mượn cầu thủ 24 tuổi, tuy nhiên Atletico lại muốn bán đứt cầu thủ này.

Trên thực tế, cầu thủ người Pháp đã gặp không ít khó khăn kể từ khi gia nhập Atletico Madrid với giá 70 triệu euro vào năm 2018. Nhiều khả năng Lemar sẽ tìm cách ra đi vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Sao Chelsea chính thức cập bến Aston Villa

Không lâu sau khi Chelsea nhận thất bại trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Ross Barkley của Chelsea đã chính thức rời đội bóng. Cụ thể, Aston Villa vừa chính thức công bố đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Barkley
Ross Barkley sẽ thi đấu cho Aston Villa trong giai đoạn còn lại của mùa giải NHA 2020/21 (Ảnh: Internet)

Sau một mùa hè tích cực mua sắm, có vẻ đội hình của Lampard đang rất chật chội và chiến lược gia người Anh cũng thừa nhận rằng, ông muốn đưa một số cá nhân ra đi để cân bằng sổ sách và đội hình.

Man City nhắm đến Tagliafico

Theo Sky Sports, Man City đang có những động thái rao bán hậu vệ trái Zinchenko và nửa xanh thành Manchester đã nhắm đến Tagliafico như một phương án thay thế. Tuy nhiên, nhiều thông tin cũng cho rằng, thương vụ này khó có thể xảy ra bởi ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng đang cận kề.

Trước đó, hậu vệ 28 tuổi người Argentina đã lọt vào danh sách mục tiêu của một số câu lạc bộ ở Premier League mùa hè này, bao gồm Chelsea và Leicester.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

- Fulham mượn thành công tiền đạo người Anh, Lookman từ RB Leipzig, với mức phí chuyển nhượng 2 triệu euro.

- Ajax quan tâm tiền vệ Klaassen của Werder Bremen và đội bóng Hà Lan sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 27 tuổi này.

- Conor Coady ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với Wolverhampton.

- Valencia đang để mắt đến 3 trung vệ: Joachim Andersen (Lyon), Daniele Rugani (Juventus) hay Diogo Leite (Porto).

- Câu lạc bộ Lyon đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Lucas Paqueta của AC Milan.

Chuyển nhượng tối 30/9: MU lại gây sốc với sao Arsenal

Chuyển nhượng MU ngày 1/10: Quỷ đỏ sắp chiêu mộ ‘bom tấn 138 triệu euro’?

Ông chủ MU đích thân chọn tiền đạo cho Solskjaer

 

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo