Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/9: MU nhắm 'hàng thải' Real Madrid

Thứ tư, 30/09/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm 'hàng thải' Madrid , trung vệ Chelsea 'đắt khách', Zidane phủ nhận quan tâm sao Mexico... là những tin chuyển nhượng chính ngày 30/9.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 30/9

MU 'gây sốc' với tiền đạo Real Madrid

Tiền đạo Luka Jovic đã không còn tương lai tại Real Madrid. Anh chắc chắn sẽ rời CLB trong những ngày tới và MU bất ngờ nổi lên như một điểm đến khả dĩ cho tiền đạo người Serbia, Theo tờ AS.

Sau loạt trận không thành công tại Ngoại hạng Anh, với 1 trận thua và 1 trận thắng sát nút, MU đang lên kế hoạch bổ sung thêm 1 "số 9" đích thực. Jovic chính là  một trong những cái tên được Quỷ đỏ "khoanh vùng".

Ảnh 1
MU muốn có chân sút đang gây thất vọng tại Madrid (Ảnh: Express.co.uk)

Không chỉ MU, khá bất ngờ khi hàng loạt ông lớn châu Âu như AC Milan, Inter Milan và AS Roma cũng đã gửi những lời đề nghị của mình đến đại bản doanh của Real Madrid. 

AC Milan muốn mượn Nacho

Tiếp tục là thông tin chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid, lần này là lời đề nghị hỏi mượn trung vệ Nacho từ AC Milan. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca di Marzio, AC muốn mượn 2 ngôi sao từ 2 ông lớn là Nacho (Real Madrid) và Diogo Dalot từ Man Utd. 

Man City chính thức đón Ruben Dias

Trung vệ người Bồ Đào Nha - Ruben Dias đã chính thức gia cập bến Man City từ Benfica. 

Dias sẽ chơi cho City tới năm 2026, theo bản hợp đồng trị giá 68 triệu euro. Trong đó có 53 triệu euro tiền mặt và phần còn lại được "các" bằng Otamendi. Trung vệ người Argentina sẽ tới Benfica theo chiều ngược lại. 

Trung vệ Chelsea 'đắt khách'

Tottenham đã trở thành cái tên mới nhất tham gia vào nhóm những ông lớn quan tâm đến Rudiger - trung vệ Chelsea. 

Sau khi Chelsea đã chính thức có được Thiago Silva, tương lai của Rudiger tại Stamford Bridge đã trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. 

Dù vậy, có lẽ trung vệ người Đức cũng không phải bận tâm nhiều bởi đã có hàng loạt ông lớn xếp hàng sẵn sàng chi tiền để có được chữ kí của anh. 

Trước Tottenham, đã có Roma, PSG và thậm chí cả Barca cũng dành sự quan tâm cho trung vệ 27 tuổi.

Zidane phủ nhận quan tâm Jimenez

HLV Zidane đã chính thức lên tiếng đính chính về tin đồn quan tâm tiền đạo Jimenez của Wolves. 

Theo Zidane, ông đang hài lòng với những gì hiện có tại Real Madrid và không dành nhiều sự quan tâm cho Jimenez như báo chỉ đã đồn đoán. 

Real Madrid đang trải qua 1 kì chuyển nhượng ảm đạm, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra bình thản trước bối cảnh này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT