Quảng cáo

Ông chủ MU đích thân chọn tiền đạo cho Solskjaer

Thứ năm, 01/10/2020 01:26 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang được liên hệ với ngôi sao của Real Madrid, Luka Jovic và cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani.

MU được cho là đang quan tâm đến việc tăng cường các phương án tấn công của họ bằng cách ký hợp đồng với Cavani hoặc Jovic. Cavani hiện là cầu thủ tự do sau khi rời PSG do đã hết hợp đồng vào mùa hè.

Trong khi đó, Real Madrid sẵn sàng cho phép Jovic rời sân Bernabeu dưới dạng cho mượn để anh có thời gian thi đấu thường xuyên. Jovic mới ghi được 2 bàn sau 18 trận ra sân tại La Liga kể từ khi chuyển đến Real vào mùa hè năm 2019 với giá 54,8 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Jovic, Cavani
Cavani đang là cầu thủ tự do sau khi rời PSG. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Serbia kém ngôi sao người Uruguay Cavani 11 tuổi. Tuy nhiên, các lãnh đạo cùa Manchester United muốn ký hợp đồng với cầu thủ lớn tuổi hơn. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, các chủ sở hữu của Quỷ Đỏ, nhà Glazer được cho là muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani hơn là Luka Jovic vào mùa hè này.

Một điểm mấu chốt trong hợp đồng với Cavani có thể là mức lương cao mà anh ấy yêu cầu. AS khẳng định Jovic sẽ là lựa chọn ít tốn kém hơn cho đội chủ sân Old Trafford. Cavani ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân cho PSG trong khoảng thời gian 7 năm.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Jovic, Cavani
Real sẵn sàng để Jovic ra đi dưới dạng cho mượn. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, anh ấy vừa trải qua mùa giải tồi tệ nhất của mình trước khung thành, chỉ ghi được 7 bàn sau 22 trận ra sân. Thời gian thi đấu ít ỏi của Cavani phần lớn ảnh hưởng bởi phong độ của Kylian Mbappe cũng như việc Neymar lành lặn trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Atletico Madrid cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cavani mặc dù đã mang về người đồng hương Luis Suarez của anh. Jovic cũng đã thu hút sự quan tâm từ những nơi khác, các câu lạc bộ Serie A là Roma, Inter Milan và AC Milan đều đã để mắt đến cầu thủ này.

Mourinho mỉa mai Solskjaer và MU

Fan MU đòi tống cổ ngay HLV Solskjaer sau khi thắng Brighton

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Real Madrid Paris Saint-Germain Jovic Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT