Quảng cáo

Huyền thoại Hà Lan chỉ trích MU không biết dùng người

Thứ tư, 30/09/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đại diện của tiền vệ Donny van de Beek, đồng thời là huyền thoại Hà Lan, Sjaak Swart đã lên tiếng chỉ trích cách dùng người của huấn luyện viên MU, Solskjaer.

Cho đến thời điểm hiện tại, Donny van de Beek vẫn đang là tân binh duy nhất của MU trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ 23 tuổi cập bến Old Trafford từ Ajax với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 39 triệu bảng.

beek
Van de Beek trong màu áo Quỷ đỏ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa một lần ra có tên trong đội hình xuất phát của MU mà chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Điều này đã khiến người đại diện của Van de Beek, huyền thoại Sjaak Swart không hài lòng. Mới đây, chia sẻ với Voetbal Primeur, ông cho hay:

“Một người thay thế ư, tôi không thích điều đó chút nào”.

“Tôi không thể tự mình làm điều đó, cầu thủ thay vào sân chỉ có 4 phút để thi đấu. Vậy thì tốt hơn bạn nên để cậu ta ngồi im trên ghế dự bị”.

“Đáng lẽ họ (MU) đã thua 1-7. Thật may là Brighton đã có 5 cú sút trúng xà và cột…”

Trong chiến thắng nghẹt thở trước Brighton ở vòng 3 NHA, Donny van de Beek chỉ được vào sân khi trận đấu đã bước qua phút 90 và tiền vệ người Hà Lan cũng không thể hiện được nhiều.

Vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đây sẽ là cơ hội để Donny van de Beek có lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát của Manchester United.

Mourinho mỉa mai Solskjaer và MU

Fan MU đòi tống cổ ngay HLV Solskjaer sau khi thắng Brighton

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de Beek Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT