Quảng cáo

Cựu sao Liverpool ‘đá xoáy’ thâm thúy cầu thủ MU

Thứ ba, 29/09/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch mới đây đã có những phát biểu đầy thâm thúy về tiền vệ Bruno Fernandes của MU.

Cuối tuần qua, MU đã có cuộc chạm trán với Brighton trong khuôn khổ vòng 3 NHA. Tưởng như sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên Quỷ đỏ sẽ phải chia điểm với Brighton, nhưng bước ngoặt đã đến và trọng tài cho đội bóng của Solskjaer hưởng phạt đền ở phút 90+10. Trên chấm 11m, Bruno đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho mình trong mùa giải mới, qua đó mang về 3 điểm quý giá cho MU.

bruno-penalty
Pha đá phạt đền thành bàn của Bruno ở phút 100 trong trận đấu với Brighton cuối tuần qua (Anh: Internet)

Mới đây, cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về tiền vệ Bruno Fernandes của MU trên Daily Mail. “Sếu vườn” cho rằng, nếu Bruno cứ tiếp tục thi đấu và ghi bàn như trong cuộc chạm trán với Brighton cuối tuần qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ giành Chiếc giày vàng vào cuối mùa giải.

Cụ thể, Crouch đã viết:

“Tôi đã ủng hộ Bruno Fernandes giành Chiếc giày vàng và điều này dựa trên cơ sở, tôi sẽ nghe thấy tiếng ‘penalty dành cho Manchester United’ vào mỗi tuần kể từ giờ cho đến tháng 5 (khi mùa giải kết thúc)”.

“Có 38 trận đấu, vì vậy tôi đang nói đến 38 pha phạt đền”.

“Tôi thấy rằng pha phạt đền trong trận đấu với Brighton vào thứ 7 là rất đáng nói”.

“Tôi không biết mình sẽ ra sao khi đội của mình nghĩ rằng đã có điểm sau tiếng còi mãn cuộc và rồi… VAR lên tiếng khi hai đội đang bắt tay nhau sau trận đấu. Làm thế nào mà nó có thể xảy ra vậy!”

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã đạt kỷ lục với 14 lần được hưởng phạt đền trong một mùa giải. Còn riêng với cá nhân Bruno Fernandes, cầu thủ này đã có 12 pha làm bàn trên chấm 11m tính trên mọi đấu trường.

MU quyết bán Lingard và đồng đội để mua Sancho

Mourinho mỉa mai Solskjaer và MU

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Peter Crouch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT