Quảng cáo

HLV Solskjaer 'đá xoáy' Mourinho sau trận thắng của MU

Chủ nhật, 27/09/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer nhắc tới Jose Mourinho trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng đầy may mắn của MU trước Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

MU đã phải nhờ đến thần may mắn mới có thể thoát thua trước Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Khung gỗ của De Gea đã 5 lần rung bần bật sau những cú đá của cầu thủ đội chủ nhà, thế nhưng chính MU mới là đội có chiến thắng sau quả penalty đến sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu

Phát biểu sau chiến thắng đậm chất may mắn này, HLV Solskjaer của MU lập tức nhắc đến Jose Mourinho:

"Tôi phải cảm thấy hạnh phúc vì Jose Mourinho không ở đây để kiểm tra khung thành, nếu không chúng tôi sẽ gặp rắc rối to", chiến lược gia người Na Uy nhắc lại sự kiện của HLV Mourinho tại Europa League tuần trước.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer 'đá xoáy' Mourinho (Ảnh: Internet)

"MU chỉ xứng đáng có 1 điểm thay vì nhiều hơn. Nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ là ấn tượng và chúng họ xứng đáng có 3 điểm.

Mùa trước, chúng tôi đã hòa rất nhiều trận nên đây là tín hiệu mừng. Brighton là đối thủ không dễ chơi. Chúng tôi vẫn còn thiếu đi sự sắc bén và còn rất nhiều điều phải cải thiện", HLV Solskjaer thừa nhận đội nhà thắng bằng may mắn.

Về cơ bản, những gì MU thể hiện ở trận gặp Brighton là vô cùng đáng thất vọng, mặc dù họ vẫn có 3 điểm. Quỷ đỏ để cho đối thủ ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Thủ môn De Gea cũng không có những pha cản phá ấn tượng và chỉ có may mắn mới giúp đội khách thoát thua.

Brighton
Cầu thủ Brighton 5 lần sút trúng khung gỗ MU (Ảnh: Getty)

Theo thống kê, các cầu thủ Brighton đã sút dội xà ngang và cột dọc MU tới 5 lần. Riêng cầu thủ Trossard có một cú hat-trick vào khung gỗ MU. 

Fan MU đòi tống cổ ngay HLV Solskjaer sau khi thắng Brighton

Pirlo phủ nhận đồn đoán về đối tác mới của Ronaldo

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT