Quảng cáo

Fan MU đòi tống cổ ngay HLV Solskjaer sau khi thắng Brighton

Chủ nhật, 27/09/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đang bắt đầu quay lưng với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bất chấp chiến thắng vào phút cuối của Quỷ Đỏ trước Brighton ngày hôm qua.

Manchester United đã thắng trận đấu tại sân vận động Amex với tỷ số 3-2, nhưng chính Solskjaer cũng thừa nhận với BT Sport rằng: "Có lẽ một điểm là những gì chúng tôi xứng đáng có được. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn".

Sự trỗi dậy về phong độ của đội bóng kể từ khi Bruno Fernandes đến vào tháng Giêng đã tạo áp lực đáng kể cho HLV người Na Uy, trước đó Solskjaer có nguy cơ bị thay thế bởi Mauricio Pochettino sau một thời gian dài phong độ bết bát. Bruno đến cứu vớt Solsa, và giờ CĐV muốn Solsa chứng minh ông xứng đáng với điều đó.

Manchester United, Solskjaer
Man Utd có chiến thắng may mắn. Ảnh: Getty

Việc giành quyền tham dự Champions League với một đội hình thiếu chiều sâu đã tăng thêm sự ổn định cho vị trí của Solskjaer, khi người hâm mộ bớt bực bội với hội đồng quản trị và chủ sở hữu câu lạc bộ vì không hỗ trợ ông đầy đủ trên thị trường chuyển nhượng.

Nhưng sau thất bại ngày đầu tiên trên sân nhà trước Crystal Palace, 72 phút chơi bóng mờ nhạt trước Luton Town vào thứ Ba và trận đấu với Brighton hôm qua, nhiều thành viên của hội CĐV đang bắt đầu quay lưng lại với HLV.

Manchester United, Solskjaer
Một CĐV MU kêu gọi sa thải Solskjaer. Ảnh: Screenshot

"Man United cần thay thế Solskjaer bằng một người quản lý thích hợp, thay vì họ cần ký hợp đồng với một trung vệ mới hoặc Jadon Sancho," một người hâm mộ thất vọng nói.

"Tại sao Ole vẫn là HLV của Man Utd khi Pochettino đang rảnh rỗi ngoài kia. Đem Pochettino về sớm nhất có thể trước khi quá muộn và sa thải gã bất tài ấy đi", một CĐV khác bình luận.

Một CĐV nữa phàn nàn: "Về mặt chiến thật, đó không phải là Man United. Tôi không hiểu tại sao chúng ta trình diễn nghèo nàn trước những đội phải vật lộn trụ hạng và phải kêu gào để có những bản hộ đồng mới".

Đùa với Mourinho, Solskjaer và MU nhận đáp trả sâu cay

Chưa CLB nào thuyết phục nổi Lingard rời MU

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: MU lại 'đi biển'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT