Quảng cáo

Chưa CLB nào thuyết phục nổi Lingard rời MU

Thứ sáu, 25/09/2020 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã có các cuộc đàm phán về việc rời khỏi Manchester United nhưng vẫn chưa có CLB nào khiến cho cầu thủ này cảm thấy ưng ý.

Jesse Lingard đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Manchester United sau khi không tìm được chỗ đứng trong danh sách lựa chọn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh chỉ có 9 trận ra sân ở Premier League mùa trước.

Cầu thủ 27 tuổi đã có mặt ở đội hình xuất phát trong chiến thắng Carabao Cup của MU trước Luton Town vào đầu tuần này và còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ, mặc dù Quỷ Đỏ có tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải nữa nhưng điều này rất khó xảy ra.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Lingard
Lingard ra sân từ đầu trận MU đấu Luton. Ảnh: Getty

Sky Sports tuyên bố đại diện của Lingard đã tổ chức các cuộc đàm phán với các câu lạc bộ khác nhau trên khắp châu Âu về một vụ chuyển nhượng mùa hè nhưng cũng nói thêm rằng vẫn chưa có CLB nào đủ sức thuyết phục Lingard rời Man Utd.

Solskjaer đã được hỏi về tương lai của Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trước Luton nhưng ông đã từ chối và kéo theo những suy đoán của dư luận. Trong khi đó cựu cầu thủ Darren Fletcher đã đưa ra nhận định rằng Lingard muốn rời MU.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Lingard
Mino Raiola là đại diện hiện tại của Lingard. Ảnh: Internet

Anh nói: "Câu chuyện đang không được rõ ràng, nhưng tôi đã nghe thấy tiếng chuông cảnh báo khi Lingard chỉ định Mino Raiola làm người đại diện mới. Bạn sẽ không làm việc với Mino Raiola nếu thực sự muốn ở lại CLB của mình".

Ở một diễn biến khác, Manchester United được cho là đã chuẩn bị mua hậu vệ Samuel Umtiti của Barcelona trước thời hạn ngày 5 tháng 10. Cầu thủ người Pháp đã phải vật lộn với chấn thương kể từ khi anh chuyển đến Tây Ban Nha từ Lyon.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Brighton: Van de Beek, Greenwood và Bailly xuất phát

Liverpool cao tay khiến MU không thể mua 'sát thủ' Atletico

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT