Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Brighton: Van de Beek, Greenwood và Bailly xuất phát

Thứ sáu, 25/09/2020 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tìm kiếm những điểm đầu tiên ở Premier League vào cuối tuần này, đối thủ tiếp theo của họ là Brighton & Hove Albion.

Brighton đã giành chiến thắng thuyết phục ở lần ra sân gần nhất nên đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho MU. Graham Potter sẽ tổ chức lại đội của mình nhằm bù đắp sự thiếu hụt Yves Bissouma do án treo giò.

Ole Gunnar Solskjaer cần giúp các học trò lấy lại phong độ, và có vẻ HLV của Manchester United sẽ có vài sự thay đổi so với đội hình trận đấu mở màn thất bại trước Crystal Palace.

Với việc không phải thi đấu vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (bị loại ở vòng 2), Brighton có lợi thế về thể lực so với Man Utd tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Vì vậy, Quỷ Đỏ cần chiến thắng bằng đẳng cấp của CLB cũng như phẩm chất của các cầu thủ.

MU đấu Brighton, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Brighton, Van de Beek, Greenwood, Bailly
Van de Beek và Bailly sẽ ra sân ngay từ đầu. Ảnh: Internet

Việc lựa chọn đội hình ưng ý cho Solskjaer hơi 'khó khăn' bởi các cầu thủ hiện tại khá khỏe mạnh. David de Gea sẽ trở lại khung gỗ và phải duy trì sự tỉnh táo để không phạm sai lầm, Dean Henderson đang gây áp lực lớn sau màn trình diễn hảo hạng trước Luton.

Luke Shaw sẽ xuất phát bên trái, với Aaron Wan-Bissaka chơi ở cánh đối diện. Harry Maguire nhận được cái gật đầu của Solskjaer và sẽ đeo băng đội trưởng. Tuy nhiên, anh ấy sẽ có một đối tác mới thay vì Lindelof. Eric Bailly xứng đáng được chơi ngay từ đầu sau phong độ xuất sắc hồi giữa tuần.

MU đấu Brighton, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Brighton, Van de Beek, Greenwood, Bailly
Đội hình tối ưu MU đấu Brighton

Hàng tiền vệ cũng thay đổi một chút. Van de Beek sẽ ra sân ngay từ đầu, nhưng sẽ được rút ra thay bằng Paul Pogba trong hiệp 2 nhằm dần thích nghi về mặt thể lực với Ngoại hạng Anh. Bruno Fernandes đương nhiên sẽ góp mặt trong khi Matic sẽ là người án ngữ trước hàng phòng ngự 4 người.

Mason Greenwood được đưa vào đội hình với vị trí bên cánh phải, còn Marcus Rashford trở lại bên cánh trái. Anthony Martial sẽ đóng vai trò trung phong. Greenwood đã phải ngồi dự bị trận gặp Crystal Palace. Anh đã lấy lại cảm giác bóng khi ghi bàn kết liễu Luton Town.

Liverpool cao tay khiến MU không thể mua 'sát thủ' Atletico

'Thuyết khách' của MU nhận lệnh chuyển nhượng khẩn cấp

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đấu Brighton Ngoại hạng Anh Manchester United Brighton Van de Beek Greenwood Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo