Quảng cáo

MU quyết tâm chiêu mộ nhà ĐKVĐ World Cup

Thứ năm, 24/09/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Với hy vọng cải thiện hàng phòng ngự, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ người Pháp.

MU đã gặp những vấn đề lớn ở hàng phòng ngự khi Harry Maguire và Victor Lindelof liên tục mắc những sai lầm. Quỷ đỏ đang muốn tìm kiếm một trung vệ sở hữu tốc độ tốt và có một mức giá phải chăng. 

Theo France Football, Samuel Umtiti có thể sẽ là cái tên tiếp theo nối gót Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Nelson Semedo và Luis Suarez khăn gói rời Barcelona ngay trong hè này. Do đó, Manchester United được xem là đội bóng đang dành nhiều sự quan tâm nhất cho nhà đương kim vô địch World Cup.

umtiti-vo-dich-world-cup
Umtiti là nòng cốt của ĐTQG Pháp trong chức vô địch World Cup 2018 (Ảnh: Internet)

Với việc để mất suất đá chính vào tay Lenglet và không còn quá quan trọng trong kế hoạch sắp tới của Barcelona, Umtiti hiện tại đang được định giá vào khoảng 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, Barca cũng đang có những kế hoạch giảm lương của trung vệ người Pháp vì tình hình khó khăn của câu lạc bộ, điều này có thể xem như chất xúc tác để cầu thủ này tìm đường rời Camp Nou.

Cũng theo France Football, bên cạnh sự quan tâm đặc biệt của MU, 4 câu lạc bộ khác ở châu Âu đang để mắt đến trung vệ 26 tuổi gồm có: Arsenal, Inter Milan, Lyon và Rennes.

Hiện tại, Manchester United vẫn chưa chính thức gửi tới Barcelona một lời đề nghị nào, tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng hè 2020 sắp đóng cửa, Quỷ đỏ sẽ phải sớm đưa ra quyết định.

Chuyển nhượng MU 24/9: Chốt thời điểm nổ 'bom tấn' Neymar

Chuyển nhượng 24/9: MU ký hợp đồng 5 năm với 'siêu hậu vệ'?

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Umtiti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT