Quảng cáo

Cựu sao Liverpool mỉa mai cách chuyển nhượng của MU

Thứ năm, 24/09/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ của Liverpool đã có những chia sẻ thẳng thắn về chính sách chuyển nhượng của Manchester United trong phiên chợ hè năm nay.

Trong phiên chợ hè năm nay, Manchester United mới chỉ mang về duy nhất một tân binh đó là Donny van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng và có thời hạn 5 năm.

Là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong thất bại 1-3 của MU trước Crystal Palace vào ngày ra quân NHA, tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan vẫn không được Peter Crouch đánh giá cao.

crouch-mia-mai-chinh-sach-chuyen-nhuong-mu
Peter Crouch cảm thấy khó hiểu với chính sách chuyển nhượng của MU (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với talkSport, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng:

“MU đã mua những cầu thủ giỏi, như Van de Beek chẳng hạn, tuy nhiên, điều này là không cần thiết. Khi bạn đã có Pogba và Bruno Fernandes, tại sao lại phải mua thêm Van de Beek?”

Bên cạnh đó, Peter Crouch cũng cho rằng chính sách chuyển nhượng của MU thời điểm hiện tại là không hợp lý. Cựu cầu thủ thẳng thắn:

“Tôi đã hy vọng rất nhiều vào MU trong phiên chợ hè năm nay, thế nhưng cách làm chuyển nhượng của họ lại khiến tôi cảm thấy khó hiểu”.

“Hàng thủ của MU cần tăng cường sức mạnh, tại sao họ lại chỉ tập trung vào Sancho thay vì tốt hơn là mang về một người chia sẻ gánh nặng phòng ngự cùng Maguire”.  

Dù không phủ nhận tài năng của Sancho, tuy nhiên, Crouch cũng cho rằng, trình độ của Sancho không chênh lệch quá nhiều so với các tiền đạo MU đang sở hữu và với số tiền hơn 100 triệu bảng MU hoàn toàn có thể cải thiện nhiều hơn một vị trí.

Solskjaer dường như đã hết kiên nhẫn với Jadon Sancho và huấn luyện viên của Man United đang chuyển hướng sang tiền đạo Dembele của Barcelona. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, MU cần một trung vệ hơn là một tiền đạo cánh.

MU đã đánh mất tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu

Chuyển nhượng ngày 23/9: MU tiến gần bom tấn Barca

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Donny van de Beek Jadon Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT