Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/9: MU tiến gần bom tấn Barca

Thứ tư, 23/09/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

MU trở lại với Ousmane Dembele, Leeds tiếp tục nhắm sao ĐT Tây Ban Nha, Barca đại chiến Munich vì sao Ajax... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/9.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 23/9

MU đàm phán về Ousmane Dembele

Quỷ đỏ đang rất hào hứng với viễn cảnh đưa ngôi sao chạy cánh của Barca về Old Trafford. 

Theo Daily Record, MU muốn ký với Dembele một bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa, tuy nhiên phía Barca muốn đó là hợp đồng mua đứt. 

Ảnh 1
MU dành sự quan tâm trở lại cho Dembele (Ảnh: Goal)

Là bom tấn được Barca đưa về từ Dortmund với cái giá đắt đỏ 105 triệu euro (chưa kể phát sinh), thế nhưng Dembele đã không thể hiện được đúng với giá trị và kì vọng. Tương lai của Dembele hiện tại cũng chưa rõ ràng với sự tiếp quản của tân HLV Ronald Koeman.

Barca và Atletico Madrid chính thức đạt thỏa thuận với Luis Suarez

Theo cây viết Adria Albets, Barca và kình địch Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng chân sút Luis Suarez. 

Những thủ tục còn lại sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn sắp tới cho cuộc chuyển đổi của chân sút người Uruguay.

Leeds kí hợp đồng với trung vệ tuyển Tây Ban Nha

Leeds đang tiếp tục hoạt động tích cực trên TTCN. Mới nhất, đội bóng tân binh Premier League đã tiết lộ thông tin về việc chuẩn bị chốt hợp đồng mua hậu vệ Diego Llorente. 

Llorente hiện đang là trụ cột của Real Sociedad. Anh cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu Ramos tại ĐT Tây Ban Nha.  

 PSG muốn Khedira 

Tiền vệ 33 tuổi của Juventus đang là cái tên "hot" trên TTCN. Sau sự quan tâm từ MU, đến lượt PSG bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Khedira.

Dù không có nhiều đóng góp cho "Lão bà" trong mùa giải qua do chấn thương hành hạ, nhưng Khedira vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm. Hơn nữa, việc sắp trở thành 1 cái tên tự do giúp Khedira trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những đội bóng muốn tăng cường phương án từ ghế dự bị, mà không tốn nhiều tiền chuyển nhượng. 

Barca đại chiến Bayern Munich vì Dest

Theo ESPN, Barcelona sẵn sàng tham gia cuộc đua với Bayern Munich cho trường hợp của Sergino Dest của Ajax. 

Ngôi sao 19 tuổi người Mỹ đang là cái tên khiến nhiều ông lớn theo đuổi. Với Barca, đó sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Semedo. Còn với nhà vô địch Champions League, việc Kimmich chuyển lên chơi ở khu trung lộ khiến cánh phải của đội bóng này chỉ còn Benjamin Pavard. Dest là cái tên Bayern Munich lựa chọn để làm dày hành lang phải của mình.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT