Quảng cáo

MU gia hạn hợp đồng dù không còn cần Lingard

Thứ tư, 23/09/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản tự đồng gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard.

Hợp đồng của Jesse Lingard với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, và HLV Solskjaer được cho là đang muốn loại bỏ tiền vệ 27 tuổi khỏi kế hoạch của đội bóng. 

Mặc dù vậy theo The Sun, ban lãnh đạo MU có nước đi khá bất ngờ khi dự định gia hạn hợp đồng với Lingard. Cụ thể, hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh với đội chủ sân Old Trafford có kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng, và MU nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản này.

Lingard
MU nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Lingard (Ảnh: Getty)

Động thái gia hạn hợp đồng với Lingard của MU không có nghĩa đội bóng này muốn giữ chân cầu thủ 27 tuổi. Lý do khiến MU kéo dài hợp đồng với Lingard là vì không muốn anh ra đi miễn phí vào mùa hè sang năm. Đội chủ sân Old Trafford muốn nhận số tiền khoảng 25 triệu bảng để bán Lingard, vì thế họ sẽ đảm bảo không để các đội bóng khác tự do chèo kéo cầu thủ của mình.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Lingard đang nhận được sự quan tâm của một số CLB như Tottenham, Everton hay Zenit. Đội chủ sân Old Trafford mong muốn sớm bán được cầu thủ người Anh trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào tháng 10 tới.

Về phần Lingard, cầu thủ này vẫn mong muốn chiến đấu cho một suất trong đội hình MU. Mùa bóng năm ngoái, Lingard ra sân 22 trận trong màu áo Quỷ đỏ và đa phần từ băng ghế dự bị.

Sao Barca xác nhận ra đi, Fernandes của MU chào đón

Messi suýt gia nhập Arsenal

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lingard MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT