Quảng cáo

Lingard của MU được nhiều ông lớn trải thảm đỏ mời gọi

Thứ tư, 23/09/2020 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu không thành công tại MU, tiền vệ Jesse Lingard vẫn là món "hàng hot" trên TTCN hè 2020.

Theo ESPN, tiền vệ 27 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Trong đó, Zenit St. Petersburg là cái tên mới nhất.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Nga, Zenit chắc chắn góp mặt tại vòng bảng Champions League mùa này, yếu tố tiên quyết để thu hút Lingard. Nếu chuyển đến xứ bạch dương, tuyển thủ Anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, điều anh đang cực kỳ khát khao.

Một đội bóng tên tuổi khác cũng đang theo đuổi chân sút sinh năm 1992 là Tottenham. Người đứng đằng sau nỗ lực này không ai khác chính là Jose Mourinho, người từng có thời gian dẫn dắt Jesse Lingard khi còn tại vị ở sân Old Trafford.

Ảnh 1
Lingard bỗng dưng thành "hàng hot". Ảnh: Getty

Dưới bàn tay nhào nặn của "Người đặc biệt", Jesse Lingard đã có mùa giải ấn tượng nhất của mình kể từ khi được đôn lên đội một của United. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi đã đánh mất phong độ sau khi Mourinho rời đi, để rồi phải làm quen với băng ghế dự bị trong 2 mùa giải trở lại đây.

MU ra giá 30 triệu bảng cho ngôi sao đang bị thất sủng của mình. Nếu đưa ra một lời đề nghị phù hợp, Zenit hoặc Tottenham đều có thể sở hữu Jesse Lingard ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

Tiền vệ người Anh đã có dấu hiệu hồi sinh khi ghi bàn trước Leicester City và LASK ở cuối mùa giải trước. Thế nhưng, đó chỉ là những phút tỏa sáng hiếm hoi của Lingard trước khi quay trở lại với băng ghế dự bị quen thuộc.

trận đấu rạng sáng nay tại Carabao Cup trước đối thủ hạng dưới Luton Town, số 14 của MU cũng thi đấu thất vọng dù được đá chính ngay từ đầu. 

MU đón 'đàn em Messi' nhờ huyền thoại Van der Sar?

Tiền đạo Na Uy tức tốc 'quay đầu' vì đề nghị từ MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU lingard Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT