Quảng cáo

'Hàng thải' MU sẽ thế chỗ ngôi sao của Tottenham

Thứ hai, 21/09/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Dele Alli nhiều khả năng ra đi, Jesse Lingard của MU rất có thể sẽ gia nhập Tottenham trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Theo báo chí châu Âu, Tottenham Hotspur bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của MU. Cầu thủ người Anh được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer, và việc anh rời khỏi sân Old Trafford có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tottenham có thể là điểm đến khả thi cho Lingard, tại đây anh sẽ có dịp tái ngộ với HLV cũ Jose Mourinho. MU sẽ không mặn mà việc giữ lại tiền vệ sinh năm 1992, tuy nhiên theo Fabrizio Romano, Tottenham sẽ chỉ mua Lingard nếu như Dele Alli thực sự ra đi.

Lingard
Lingard sẽ thế chỗ Dele Alli ở Tottenham? (Ảnh: Getty)

Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Dele Alli sẽ rời Tottenham trong thị trường chuyển nhượng hè. Đội bóng thành London từng muốn bán Alli cho Real Madrid nhưng đội bóng này từ chối. Hiện tại, PSG đang nghiêm túc quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1996.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, MU mới chỉ có được duy nhất một tân binh là Donny van de Beek. Đội chủ sân Old Trafford quan tâm đến nhiều mục tiêu nhưng đa phần đều đã thất bại. Ở chiều ngược lại, họ cũng đang gặp khó trong việc thanh lý những cầu thủ không cần thiết như Sergio Romero hay Jesse Lingard.

MU lên kế sách táo bạo để 'ẵm' Sancho vào phút chót

Juventus nói không với Luis Suarez

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU Lingard Tottenham Dele Alli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT