Quảng cáo

Juventus nói không với Luis Suarez

Thứ hai, 21/09/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của Juventus khẳng định sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, bất chấp việc đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp.

Tiền đạo Luis Suarez được cho là đang chuyển đến Juventus sau khi bị bắt gặp bay đến Italy để tham gia một kỳ thi lấy quốc tịch châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã bác bỏ thông tin này trước giới truyền thông.

"Anh ấy không nằm trong danh sách cần mua sắm của chúng tôi, vì việc lấy hộ chiếu của Suarez tốn quá nhiều thời gian", Giám đốc thể thao của Juve, Fabio Paratici , phát biểu với Sky Sport Italia trước trận đấu của Bianconeri với Sampdoria.

"Khi nhận được thông tin về Suarez, chúng tôi đã cân nhắc nhưng vấn đề quốc tịch là một trở ngại lớn. Không có cách nào để rút ngắn thời gian, vì vậy chúng tôi buộc phải rút lui."

Ảnh 1
Suarez khó có cửa đến Juve. Ảnh: Getty

Không có cơ hội đến Juventus, nhiều khả năng Suarez sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Trước trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper hồi cuối tuần trước, Chủ tịch Josep Bartomeu chưa xác nhận sự ra đi của Suarez, trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa.

Trong bối cảnh Blaugrana vẫn chưa thể tìm được một tiền đạo ưng ý do những khó khăn về mặt tài chính, ở lại có lẽ là phương án không hề tệ với Suarez cũng như đội bóng chủ quản của anh. Dù đã 33 tuổi, tuyển thủ Uruguay vẫn là một chân sút lợi hại nếu được sử dụng đúng cách.

Ở một diễn biến liên quan, tiền vệ Arturo Vidal đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng ra mắt tại Inter Milan. Messi và Suarez đã gửi lời tạm biệt tới người đồng đội Nam Mỹ của mình.

Chuyển nhượng 21/9: Mourinho hỏi mua Lingard với giá khó tin

Chuyển nhượng tối 20/9: MU bán người ngay sau trận thua Palace

 

 

VIDEO: Messi ghi hat-trick giúp Barca nhấn chìm Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus Suarez Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo