Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Pirlo ra mắt hoàn hảo tại Serie A

Thứ hai, 21/09/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Andrea Pirlo đã có màn ra mắt hoàn hảo khi cùng Juventus giành thắng lợi 3-0 trước Sampdoria trong trận khai màn mùa giải.

Nội dung chính

Juventus đã có trận khai màn mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn với chiến thắng 3-0 trước Sampdoria. Đây cũng được coi là màn ra mắt hoàn hảo của tân HLV Pirlo trong lần đầu dẫn dắt một đội bóng lớn. 

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Juventus chơi chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Trong ngày Dybala vắng mặt, tân binh Kulusevski đã chơi xuất sắc bên cạnh Ronaldo. 

Chính tiền đạo người Thụy Điển là người mở tỉ số cho Juventus bằng một pha đặt lòng tinh tế. Trong khi đó, Ronaldo tiếp tục là cái tên chơi nỗ lực trong trận đấu này. Với hệ thống sơ đồ mới của Pirlo, CR7 có nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Sau khi đặt dấu giày vào bàn mở tỉ số của Kulusevski, Ronaldo cũng đã có bàn thắng cho riêng mình vào phút 87 của trận đấu. Đó là bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho "Bà đầm già thành Turin". 

Ronaldo nổ súng, Pirlo ra mắt hoàn hảo tại Serie A Ảnh 1
Juventus thắng dễ trong ngày khai màn Serie A 2020/2021 (Ảnh: Internet)

Xen lẫn 2 bàn thắng của Ronaldo và Kulusevski là pha lập công của Bonucci ở phút 78.

Thắng dễ Sampdoria, Juventus đã có 3 điểm đầu tiên cho mùa giải mới. Một khởi đầu hứa hẹn với Bianconerri cùng tân thuyền trưởng Pirlo. 

Chung cuộc: Juventus 3-0 Sampdoria

Đội hình ra sân Juventus vs Sampdoria 

Juventus (3-4-1-2): Szczesny (GK); Danilo, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Arthur, Rabiot, Pellegrini, Ramsey; Kulusevski, Ronaldo. 

Sampdoria (4-4-2): Audero (GK); Bereazynski, Colley, Yoshida, Augello; Depaoli, Thorsby, Ekdal, Janko; Bonazzoli, Quagliarella. 

Nhận định Juventus vs Sampdoria: Chờ 'đũa phép' của Pirlo

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid: Thử thách cho Nhà vua

Nhận định Chelsea vs Liverpool: Thuốc thử hạng nặng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Juventus vs Sampdoria Juventus vs Sampdoria Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT