Quảng cáo

Nhận định Southampton vs Tottenham: 'Hiểm địa' chờ Mourinho

Chủ nhật, 20/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thua ngay trận mở màn, Tottenham tiếp tục đối mặt thử thách khó lường trong chuyến làm khách đội bóng cũng đang trên đường tìm kiếm điểm số đầu tiên.

Nhận định Southampton vs Tottenham - Vòng 2 Ngoại hạng Anh 

18h00 ngày 20/9 | SVĐ: St Mary

Hai đội bóng cùng phải nhận thất bại ở vòng mở màn là Southampton và Tottenham đối đầu nhau tại vòng đấu thứ hai của Ngoại hạng Anh 2020/2021. Đây là trận đấu mà Southampton được thi đấu trên sân nhà. 

Tuần qua, Tottenham được nhắc tới nhiều với 2 thương vụ chuyển nhượng đình đàm của Gareth Bale và Sergio Reguilon. Tuy nhiên điều khiến HLV Mourinho quan tâm lại là việc cải thiện thành tích của đội bóng sau trận thua thất vọng trước Everton. 

Giữa tuần qua, Spurs đã tìm lại nụ cười chiến thắng tại vòng loại thứ hai Europa League. Đổi lại, các học trò của Mourinho sẽ tiêu hao không ít thể lực khi lập tức phải đấu tiếp chỉ sau 3 ngày. Chưa kể chuyến làm khách tới miền Nam còn khiến họ di chuyển thêm một quãng đường không hề ngắn. 

Nhận định Southampton vs Tottenham: 'Hiểm địa' chờ Mourinho Ảnh 1
Tottenham gặp chút bất lợi trong chuyến làm khách tới miền Nam (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Southampton nắm giữ thành tích sân nhà khá tốt với Tottenham với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại trong 5 trận gần nhất tiếp đón Tottenham, tính tại khuôn khổ giải Ngoại hạng. Thậm chí xét 3 lần đối đầu gần nhất tại St Mary, Southampton đều bất bại với 2 thắng, 1 hòa. Rõ ràng đây là thử thách không nhỏ cho thầy trò Mourinho. 

Ở trận đấu tới, nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có 2 sự thay đổi liên quan đến vị trí của Alli và Harry Wink. Thay cho 2 cái tên nói trên là Lamela và Ndombele - những cầu thủ đã thi đấu ấn tượng giữa tuần qua. 

Về phía Southampton, họ cũng có một số xáo trộn với chấn thương của Nathan Redmond và Bednarek. Vị trí của Che Adams cũng là một dấu hỏi khi anh có màn trình diễn dưới kỳ vọng trong trận mở màn. 

Nhận định Southampton vs Tottenham: 'Hiểm địa' chờ Mourinho Ảnh 1
Southampton đã bất bại 3 trận gần nhất tại St Mary trước Tottenham (Ảnh: Internet)

Có thể nói, trận đấu này là cuộc đối đầu của "những người cùng khổ". Cả 2 đội bóng đều bế tắc, đều chưa có điểm số nào và đều có những vấn đề riêng. Sẽ có ít nhất một đội bóng có điểm sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút tại St Mary. 

Liệu thầy trò Mourinho sẽ mang điểm rời miền Nam, hay Southampton có kết quả thuận lợi đầu tiên trong mùa giải mới. Câu trả lời sẽ có trong trận đấu sớm ngày Chủ Nhật 20/9, lúc 18h00.

Đội hình dự kiến Southampton vs Tottenham 

Nhận định Southampton vs Tottenham: 'Hiểm địa' chờ Mourinho Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Southampton vs Tottenham Southampton vs Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT