Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Liverpool: Thuốc thử hạng nặng

Thứ bảy, 19/09/2020 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã giành trọn 3 điểm trong trận ra quân nhưng đội bóng này vẫn cho thấy mình vẫn tồn tại nhiều vấn đề và Liverpool sẽ là "thuốc thử" tiếp theo dành cho đoàn quân của Lampard.

Chelsea vs Liverpool - Vòng 2 Ngoại hạng Anh

22h30 ngày 20/9 | SVĐ: Stamford Bridge

Chelsea chạm trán Liverpool là trận cầu đinh của vòng đấu thứ hai Ngoại hạng Anh. Với lực lượng được bổ sung đáng kể trong mùa hè vừa qua, cùng sức mạnh vốn có của nhà vô địch Liverpool, cuộc đối đầu này thực sự có lý do để những người đam mê túc cầu phải chờ đợi. 

Điểm chung của Chelsea và Liverpool đó là cả 2 đội bóng này đều đã giành trọn vẹn 3 điểm trong vòng mở màn, theo nhiều cách khác nhau.

Liverpool vượt qua Leeds trong trận cầu nhiều bàn thắng nhất vòng, với tỉ số 4-3. Đây là trận đấu mà Liverpool phải nhờ tới 2 quả phạt đền để vượt qua đối thủ khó chịu vừa lên hạng từ Championship. 

Nhận định Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/2021 Ảnh 1
Liverpool nhọc nhằn vượt qua Leeds trong trận mở màn (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Chelsea dù thắng cách biệt 2 bàn nhưng những gì họ thể hiện trên sân vẫn khiến khán giải phải mong đợi thêm nữa, đặc biệt là các tân binh. 

Werner đã có một trận đấu tạm được. Anh tiếp tục hoạt động năng nổ, và đóng góp dấu giày vào bàn mở tỉ số của Jorginho. Còn Kai Havertz, ngôi sao sinh năm 1999 tỏ ra khớp với các đồng đội và môi trường bóng đá mới. Đó cũng là lý do sao trẻ người Đức được HLV Lampard thay ra sớm trong trận đấu với Brighton. 

Trước đối thủ cứng cựa như Liverpool, người ta mong chờ sự thể hiện ấn tượng hơn từ 2 tuyển thủ quốc gia Đức này.

Nhận định Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/2021 Ảnh 1
Werner và Kai Havertz vẫn chưa thể hiện được như kì vọng (Ảnh: Talksports)

Về mặt con số, Liverpool đã giành tới 4 chiến thắng trong 5 cuộc chạm trán Chelsea gần nhất. Tuy nhiên nếu chỉ tính những cuộc đối đầu trên sân nhà của The Blues, Liverpool cũng chỉ có thành tích tạm được với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. 

Liverpool vẫn đang có quả trình khởi đầu chậm chạp tại Ngoại hạng Anh năm nay. Còn Chelsea, đội bóng này đang loay hoay với những cái tên mới. Bởi lẽ đó, đây có thể sẽ là một trận cầu nhiều bàn thắng với việc cả 2 đội đều "không được khỏe". Ở vòng 1, các trận đấu của Liverpool và Chelsea cũng đều kết thúc với hơn 3 bàn thắng. 

Thông tin lực lượng

Nhận định Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/2021 Ảnh 1
Nhận định Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/2021 Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea

Ảnh 1
Ảnh 1

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool nhận định Chelsea vs Liverpool ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT