Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 20/9: 'Cách mạng' đội hình

Chủ nhật, 20/09/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer cần cuộc cách mạng đội hình, 'Sao xịt' MU lọt tầm ngắm Leeds hay MU cần trung vệ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (20/9).

Solskjaer cần cuộc cách mạng đội hình

Phát biểu sau trận thua Crystal Palace, HLV Solskjaer tỏ ra rất thất vọng và khẳng định MU cần có thêm những tân binh chất lượng trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Solskjaer
Solskjaer muốn MU đem về những tân binh mới (Ảnh: Getty)

"MU luôn tìm cách cải thiện chất lượng đội hình trên TTCN với những mục tiêu có mức giá phù hợp. Chúng tôi luôn muốn tăng cường sức mạnh", chiến lược gia người Na Uy phát biểu.

Chi tiết tại đây

'Sao xịt' MU lọt tầm ngắm đội mới lên hạng

Leeds United đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James của MU. Cầu thủ người xứ Wales từng đến rất gần Leeds ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, tuy nhiên thương vụ đổ bể ở những phút cuối cùng.

Với màn thể hiện thất vọng ở trận mở màn của MU, nhiều khả năng cầu thủ trẻ này sẽ phải ra đi.

'MU cần mua trung vệ hơn Sancho'

Gary Neville đã cảnh báo Manchester United rằng họ cần một trung vệ mới hơn là Jadon Sancho sau màn trình diễn tệ hại trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace.

MU
MU cần có thêm trung vệ mới (Ảnh: Getty)

Cựu đội trưởng của MU cho rằng đội bóng hiện tại không có cơ hội vô địch Premier League nếu cứ để Harry Maguire và Victor Lindelof thi đấu ở trung tâm hàng thủ.

MU muốn bán thủ môn dự bị

Theo The Sun, MU đang hy vọng bán được thủ môn dự bị Sergio Romero ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Thủ môn người Argentina được cho là không còn nằm trong kế hoạch mùa bóng mới của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là sau sự trở lại của Dean Henderson.

MU lên kế sách táo bạo để 'ẵm' Sancho vào phút chót

CHÍNH THỨC: Gareth Bale tái xuất Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU Sancho Solsksjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT