Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Gareth Bale tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 19/09/2020 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người xứ Wales đã hoàn tất thủ tục để rời Real Madrid và gia nhập Tottenham Hotspur.

Cách đây ít phút, trang chủ Tottenham Hotspur chính thức công bố sự trở lại của siêu sao Gareth Bale. Tiền đạo người xứ Wales sẽ thi đấu cho Spurs dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Chân sút sinh năm 1989 sẽ khoác áo số 9 tại Spurs, lần đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó, "Gà trống" cũng chiêu mộ thành công hậu vệ Sergio Reguilon từ Los Blancos với giá 30 triệu euro.

Ảnh 1
Bale chính thức tái xuất Premier League. Ảnh: Tottenham Hotspur

Gia nhập sân Bernabeu từ Tottenham với giá 100 triệu euro, Bale ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Chân sút xứ Wales kết hợp cùng Cristiano Ronaldo và Karim Benzema tạo nên bộ ba "BBC" khét tiếng trời Âu.

Bale chính là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng để giúp Kền kền trắng đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League 2013/14, qua đó hoàn tất cú Decima, đồng thời mở ra kỷ nguyên thống trị tuyệt đối của "Hoàng gia trắng".

CHÍNH THỨC: Gareth Bale tái xuất Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Bale trong trận chung kết Cúp C1 2013/14. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần đây, mối quan hệ giữa tiền đạo 31 tuổi và HLV Zinedine Zidane bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt. Bên cạnh đó, Bale cũng không thể hiện được thái độ chuyên nghiệp cần thiết đối với một cầu thủ bóng đá, vì vậy anh đã bị loại khỏi kế hoạch của Real Madrid.

Trở lại với mái nhà xưa, tuyển thủ xứ Wales chắc chắn sẽ có cơ hội nhiều hơn để lấy lại phong độ đỉnh cao. Cùng với Son Heung-min và Harry Kane, HLV Jose Mourinho đang sở hữu một bộ ba tấn công đầy hứa hẹn.

Chuyển nhượng tối 19/9: MU chốt thời điểm có Sancho

 

VIDEO: Bale sút phạt tung lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Tottenham Real Madrid Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT