Quảng cáo

TIẾT LỘ: Bale mang chấn thương từ Real Madrid tới Tottenham

Thứ bảy, 19/09/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một thông tin không mấy vui vẻ dành cho Tottenham khi tân binh Gareth Bale đã chuyển tới CLB với đôi chân không hề lành lặn.

Gareth Bale đang có những bước tiến rất gần tới CLB cũ Tottenham. Dù vậy, thương vụ này bỗng phát sinh một diễn biến mới, diễn biến này có thể sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới thương vụ "đào thoát" khỏi Real của Bale. 

Theo Marca, tiền vệ sinh năm 1990 được phát hiện dính chấn thương sau buổi kiểm tra y tế tại London hôm 18/9 vừa qua. Chấn thương này khiến Bale nếu cập bến Tottenham cũng sẽ không thể thi đấu luôn trong một tháng tới. 

Không có thêm thông tin chi tiết về chấn thương của Bale từ tờ Marca, tuy nhiên một thông tin khác cho thấy rõ ràng Bale đang gặp vấn đề. Thông tin đó nói về việc Bale không tham gia tập luyện cùng Real Madrid mà chỉ tập trong phòng gym. 

Ảnh 1
Bale bị phát hiện dính chấn thương (Ảnh: AS)

Real đã không hề thông báo với Tottenham về chi tiết này. Theo giới chuyên môn, thương vụ Bale hoàn toàn có thể đổ bể vì thông tin mới được tiết lộ này. 

"Thương vụ của Bale đã gần hoàn tất, thậm chí chuẩn bị được công bố trong vài giờ tới. Nhưng theo Marca, việc phát hiện Bale không lành lặn khi tới London có thể khiến hợp đồng của anh ấy có những trục trặc, hoặc có thể bị hủy" - Cây viết Felip Munoz của Mundo Deportivo chia sẻ. 

Ai cũng hiểu, Bale là cầu thủ có đôi chân nhạy cảm với chấn thương như thế nào. Mùa trước, chân sút người xứ Wales chỉ có hơn 1200 phút thi đấu trên toàn bộ các mặt trận của Real Madrid - nghĩa là chưa tới 1/3 số trận của CLB này. Đó cũng là lý do Bale chỉ có những đóng góp nghèo nàn với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Theo nhiều nguồn tin từ xứ sở Sương mù, Bale đã tới London vào rạng sáng nay (19/9) theo giờ Việt Nam. Về phía Real, họ cũng đã tiến hành gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Bale tại sân tập cũng như poster quảng cáo. Bale cũng đã có lần cuối xuất hiện trên sân tập của Real hôm 17/9, lần xuất hiện này được coi là buổi chia tay của anh với các đồng đội. 

Những tình tiết mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật. 

NÓNG: Gareth Bale đã có mặt tại Tottenham

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real chuyển nhượng Tottenham Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT