Quảng cáo

Dele Alli lỡ cơ hội gia nhập Real Madrid vì vạ miệng

Thứ sáu, 18/09/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid từ chối chiêu mộ Dele Alli bởi ông không hài lòng với những phát ngôn của cầu thủ này cách đây 3 năm.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đã từ chối việc chiêu mộ Dele Alli dù họ đã có cơ hội rất tốt sau khi đồng ý để Gareth Bale đến Tottenham. Lý do dẫn đến quyết định này của chiến lược gia người Pháp được cho là bởi ông không hài lòng với những phát ngôn của cầu thủ người Anh cách đây 3 năm.

Theo AS, nguyên nhân đến từ trận thắng 3-1 của Tottenham trước Real Madrid ở Champions League năm 2017. Đội bóng của Zidane khi ấy là đương kim vô địch nhưng bất ngờ thất thủ trước Spurs, trong một trận đấu mà Dele Alli tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng.

Dele Alli
Dele Alli ghi cú đúp vào lưới Real Madrid ở Champions League năm 2017 (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận, tiền vệ người Anh cho biết anh rất thất vọng vì bản thân khi không thể ghi được cú hat-trick. "Tôi thất vọng vì thành thật mà nói, tôi đã không lập được hat-trick. Tôi đã có một cơ hội dễ dàng ở cuối trận từ một đường chuyền tuyệt vời của Kieran Trippier", Daily Mail dẫn lời của tiền vệ Tottenham.

Báo Tây Ban Nha cho biết HLV Zidane rất tức giận sau lời phát biểu của Dele Alli. Chiến lược gia người Pháp không đánh giá cao cú đúp của tiền vệ người Anh, khi một trong hai bàn thắng của anh dường như được ghi trong tư thế việt vị.

Dele Alli
Dele Alli lỡ cơ hội gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty)

Bên cạnh lý do đến từ việc HLV Zidane không ưa Dele Alli, quyết định không chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1996 của Real Madrid còn đến từ vấn đề tài chính. Đội chủ sân Bernabeu đang nhắm tới Mbappe và vì thế họ không muốn đem về một cầu thủ nhận lương cao như Dele Alli.

Không chiêu mộ Alli nhưng Real Madrid vẫn sẽ đồng ý bán cho Tottenham bộ đôi Reguilon và Gareth Bale trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Reguilon nhiều khả năng sẽ được Tottenham mua đứt, còn Bale trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Bale lên lịch chơi golf trong ngày trở lại Tottenham

CEO Bayern xác nhận bán Thiago cho Liverpool

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Dele Alli Zidane Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT