Quảng cáo

Juve lập kỷ lục chuyển nhượng khi để Higuain ra đi

Thứ sáu, 18/09/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã thông báo rằng họ đã giải phóng hợp đồng cho Gonzalo Higuain ngày hôm nay và điều này đã tạo nên một dấu ấn trong lịch sử chuyển nhượng.

Trang web chính thức của Juventus đã xác nhận về sự ra đi của Gonzalo Higuain, cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục sự nghiệp ở chân trời mới sau khi ghi 66 bàn qua 148 trận cho câu lạc bộ thành Turin và giành ba chức vô địch Serie A.

"Higuain đã có nhiều trận đấu cho Juventus. Anh đã ghi nhiều bàn thắng, thường ở những trận cầu quan trọng. Giờ đây, Higuain và Juventus sẽ có lối đi riêng. Cảm ơn anh vì mọi thứ, El Pipita", trang chủ Juve thông báo.

Juventus, chuyển nhượng, Higuain
Higuain chia tay Juventus sau 4 mùa giải. Ảnh: Juve

Higuain trước đây đã chơi cho Napoli, và việc chuyển đến Juventus của anh là một thương vụ bom tấn trị giá 90 triệu euro (tương đương 75 triệu bảng). Điều đó đồng nghĩa việc Juve thanh lý hợp đồng cho cựu tiền đạo Real Madrid tạo ra khoản lỗ lớn nhất của một CLB bóng đá trong việc mua đi bán lại một cầu thủ.

Juventus mua Higuain giá 90 triệu euro, việc anh ra đi đem về cho CLB 0 euro, như vậy ĐKVĐ Serie A lỗ 90 triệu euro trong thương vụ này. Đó là một con số đáng kể và sẽ không có ai ở Juventus cảm thấy tự hào, mặc dù Higuain được đánh giá là đáng đầu tư ở thời điểm anh vừa phá kỷ lục ghi bàn Serie A mùa 2015/16.

Juventus, chuyển nhượng, Higuain
Higuain đạt phong độ đỉnh cao tại Napoli. Ảnh: Getty

Higuain đến Juventus với tư cách là một trong những cầu thủ dứt điểm sắc bén nhất trong bóng đá thế giới, và anh tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao ở Turin, tuy nhiên chưa khi nào El Pipita đạt được phong độ hủy diệt như ở Napoli.

Một báo cáo từ Goal cho thấy cầu thủ 32 tuổi này rất có thể sẽ chuyển đến MLS. Đích đến tiếp theo của Higuain nhiều khả năng sẽ là Inter Miami, CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Cựu danh thủ người Anh tự tin về việc sở hữu tiền đạo người Anh sau một vài cuộc đàm phán.

MU đánh bại Juve để có sao trẻ ghi 600 bàn thắng

'Pirlo chưa có bằng nhưng hiểu bóng đá hơn nhiều HLV'

 

Highlights: Ronaldo tỏa sáng giúp Juve của Pirlo có chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chuyển nhượng Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo