Quảng cáo

MU đánh bại Juve để có sao trẻ ghi 600 bàn thắng

Thứ bảy, 12/09/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ được đánh giá cao Charlie McNeill từ hàng xóm Man City.

Charlie McNeill, năm nay 17 tuổi, rời học viện của Manchester United để đến Man City vào năm 2013, nhưng hiện đã trở lại đội bóng mà anh ấy ủng hộ từ thuở ấu thơ. Tiền đạo ghi hơn 600 bàn thắng cho đội trẻ Man City, đã ký hợp đồng 3 năm với MU.

Sẽ có tùy chọn để kéo dài nó sang năm thứ tư khi McNeil đủ 18 tuổi. Theo Telegraph, United đã đồng ý trả 675.000 bảng cho McNeill. Các điều khoản bổ sung, bao gồm một điều khoản liên quan đến việc xuất hiện ở đội tuyển Anh, có thể mất tổng số phí lên đến 1,4 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, Man City, McNeil
McNeil đã ghi hơn 600 bàn ở cấp độ trẻ. Ảnh: Getty

Manchester United đã vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh để ký hợp đồng với McNeill. Tờ Telegraph nói thêm rằng Juventus và RB Leipzig muốn đưa anh ra khỏi Vương quốc Anh. Tuy nhiên, sở thích của cầu thủ này là trở lại MU, nơi anh có khả năng gia nhập đội U18.

Trước đó McNeill từ chối đề nghị hợp đồng của Man City do mức độ cạnh tranh rất lớn cho các vị trí dưới thời Pep Guardiola. Nhưng điều đó không làm lu mờ đi tài năng của cầu thủ này.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Juventus, Man City, McNeil
MU đã có 2 tân binh từ Real và Barca. Ảnh: Getty

Telegraph mô tả McNeill là một “kẻ dứt điểm sát thủ”, người “ghi bàn thoải mái bằng cả hai chân”. MU cũng đã củng cố học viện của họ bằng cách xác nhận việc ký hợp đồng với Marc Jurado và Alvaro Fernandez từ Barcelona và Real Madrid.

Mới nhất, Quỷ Đỏ giới thiệu Isak Hansen-Aaroen từ Tromso. Man Utd vẫn đang chờ đợi xác nhận từ các thủ tục cuối cùng được hoàn tất, nhưng về cơ bản thương vụ này đã được chốt. Tiền vệ này đã có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Tromso IL vào tháng Bảy vừa qua.

Greenwood bị MU đối xử khác biệt sau bê bối trên tuyển Anh

Huyền thoại MU chạnh lòng vì đội nhà thua kém Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Juventus Man City McNeil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT