Quảng cáo

Huyền thoại MU chạnh lòng vì đội nhà thua kém Chelsea

Thứ năm, 10/09/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Tính đến thời điểm này, Manchester United chỉ có một bản hợp đồng mới trong khi Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Huyền thoại Gary Neville của Manchester United đã muốn câu lạc bộ cũ của anh ấy ký hợp đồng với một số cầu thủ mà The Blues có, ông bày tỏ lo ngại họ sẽ bị các đối thủ bỏ lại trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/2021 sắp khởi tranh.

Neville nói: “Đây nên là một kỳ chuyển nhượng mà các câu lạc bộ được hỗ trợ tài chính và hậu thuẫn sẽ có thể làm tốt, bởi vì các câu lạc bộ không được hỗ trợ tài chính đang cần tiền. Manchester United cần bốn hoặc năm cầu thủ chất lượng cao nhất có thể đá cho đội một"

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea
Havertz là chữ ký mới nhất của Chelsea. Ảnh: CFC

"Một chiếc cúp và chen chân vào top hai, đó phải là bước tiếp theo. Nhưng điều đó sẽ khó khăn. HLV Solskjaer cần nhiều cầu thủ hơn và cần sự hỗ trợ từ hội đồng quản trị để làm được điều đó. Khi bạn nhìn vào băng ghế dự bị, những người có thể thay đổi trận đấu không có ở đó, chiều sâu cũng không"

"Họ chắc chắn cần một trung vệ, một tiền vệ, một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh phải, và có khả năng là một hậu vệ khác, có thể là hậu vệ trái. Tôi thất vọng vì những cầu thủ mà tôi muốn họ gia nhập MU thì họ lại ký hợp đồng với Chelsea".

Cảm giác của Neville trùng khớp với các CĐV Man Utd. Trên mạng xã hội, những người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng tỏ ra ghen tị với Chelsea.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea
MU đã đem về Van de Beek. Ảnh: MUFC

Chelsea hiện tại đã đem về Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Thiago Silva và mới nhất là bản hợp đồng 'bom tấn' Kai Havertz. Trong khi đó Man Utd mới đem về một cái tên đáng chú ý là Donny van de Beek đến từ Ajax.

Để có được Van de Beek, Man Utd đã phải bỏ ra số tiền trị giá 40 triệu euro. Dù vậy, con số này được cho là phù hợp với tiềm năng mà Van de Beek có thể đem lại. Cầu thủ người Hà Lan sẽ thi đấu cho Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Willian tiếc vì rời Chelsea đến Arsenal quá sớm

Real 'góp tiền' giúp Chelsea khuấy đảo TTCN

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT