Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/9: MU khởi động kế hoạch mua Kante

Thứ năm, 10/09/2020 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United khởi động kế hoạch mua Kante, AC Milan chiêu mộ thành công Tonali, Fulham đánh bại Chelsea và Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 10/9.

MU khởi động kế hoạch mua Kante

Manchester United đã bước vào cuộc đua giành N'Golo Kane và có thể trả giá 54 triệu bảng cho tiền vệ của Chelsea. Tuttosport khẳng định Quỷ Đỏ đang cạnh tranh với Inter Milan để giành lấy Kante, người đã gặp khó khăn ở mùa giải trước.

Andros Townsend nhận định: "Kante là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó. Nếu Kante đến Man United, anh ấy sẽ khiến họ trở thành đội cạnh tranh danh hiệu. Không chỉ vì MU đã có N'Golo Kante, mà sự tự do sẽ cho phép Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi cao hơn".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Kante
Kante ghi bàn vào lưới MU. Ảnh: Getty

Real sẵn sàng trả tiền để Bale ra đi

Gareth Baler nhận mức lương lên đến 600.000 bảng/tuần tại Real Madrid. Đây là trở ngại lớn cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu anh. Để giải quyết vấn đề này, Real sẵn sàng hỗ trợ trả 50% mức lương của Bale để cầu thủ này ra đi.

AC Milan chiêu mộ thành công Tonali

AC Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ Andrea Tonali từ Brescia. Tiền vệ 20 tuổi chuyển đến sân San Siro theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Kante
Tonali cập bến Milan. Ảnh: AC Milan

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Tonali đến với AC Milan. Anh ấy là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá quốc tế", Giám đốc Điều hành Ivan Gazidis của CLB cho biết.

Fulham đánh bại Chelsea và Arsenal

Areola đã đồng ý một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với đội bóng của Scott Parker và Fulham nắm giữ tùy chọn thực hiện động thái mua đứt. Tờ Evening Standard khẳng định Arsenal đã có cơ hội ký hợp đồng với Areola. Tuy nhiên, Le10 Sport khẳng định anh cũng là một lựa chọn của Chelsea.

Arsenal bán Guendouzi cho PSG

Theo trang Football London, đội bóng chủ sân Emirates đã đồng ý bán tiền vệ người Pháp, Matteo Guendouzi cho PSG và dùng kinh phí để mua Houssem Aouar từ Lyon. Matteo Guendouzi từng gia nhập lò đào tạo PSG năm 2005, đến năm 2014 chuyển sang lò Lorient.

CĐV phát hiện HLV MU đang theo dõi Sancho

MU yêu cầu Fernandes hỗ trợ nẫng tay trên Arsenal

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Arsenal Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo