Quảng cáo

Sancho ra điều kiện để gia nhập MU

Thứ tư, 09/09/2020 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, hy vọng chiêu mộ Jadon Sancho ngay trong hè 2020 của Manchester United vẫn chưa hết.

Man Utd vẫn đang nuôi hy vọng về việc chiêu mộ Jadon Sancho ngay trong mùa hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã có những buổi làm việc bí mật với người đại diện của tuyển thủ Anh quốc để tìm ra phương án hợp lý nhất.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dharmesh Sheth của nhà đài Sky Sports, Quỷ đỏ cần đáp ứng 2 điều kiện mà thần đồng nước Anh đưa ra để đổi lấy cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Đầu tiên là cam kết một mức lương như Sancho yêu cầu, và thứ hai là trả đủ phí lót tay cho người đại diện của ngôi sao 20 tuổi.

Ảnh 1
Sancho vẫn đợi MU? Ảnh: Getty

"Theo những gì Dortmund tuyên bố, họ sẽ không bán Sancho. Mức giá 108 triệu bảng khó có thể được đáp ứng, vì vậy cậu ấy sẽ ở lại trong mùa giải tới", Sheth bình luận.

"Nhưng tôi nghĩ rằng MU vẫn không cho đó là kết thúc. Họ vẫn liên hệ với người đại diện của Sancho để cố gắng đạt được những thỏa thuận cá nhân. Sau khi khâu này hoàn tất, họ sẽ đàm phán với Dortmund."

Phóng viên nổi tiếng của Sky Sports nhận định Sancho có thể sẽ "kích động" để được ra đi, nếu điều đó là cần thiết.

"Sau khi hoàn tất đàm phán, MU tin rằng Sancho sẽ kích động để được rời đi. Cậu ấy vẫn là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ và họ muốn đưa cậu ấy đến sân Old Trafford."

Ảnh 2
MU vẫn kỳ vọng vào thương vụ Sancho. Ảnh: Getty

Lịch sử của Dortmund chứng kiến không ít trường hợp các cầu thủ nổi loạn để rời sân Signal Iduna Park. Ousmane Dembele và Pierre-Emerick Aubameyang đều từng đình công để được ban lãnh đạo cho phép tìm kiếm bến đỗ mới.

Hiện tại, tuyển thủ "Tam sư" vẫn đang thể hiện một thái độ hết sức chuyên nghiệp và không cho thấy dấu hiệu bất mãn nào. Tuy nhiên, khi các thỏa thuận cá nhân với MU được thống nhất, Sancho có thể sẽ thay đổi quyết định.

Hé lộ mức lương Reguilon sẽ nhận ở MU

MU chiêu mộ thành công 'ngọc quý' của Atletico Madrid

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT