Quảng cáo

MU liên hệ thần đồng Argentina phá kỷ lục La Liga

Thứ tư, 09/09/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United gần đây đã thể hiện mong muốn đưa thần đồng của Mallorca kiêm người phá kỷ lục La Liga ở tuổi 15 về Old Trafford.

Cầu thủ tuổi teen Luka Romero mang ba quốc tịch và đủ điều kiện để thi đấu cho ĐTQG Mexico, Argentina hoặc Tây Ban Nha. Anh đi vào lịch sử La Liga sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt trong giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha khi mới chỉ 15 tuổi 219 ngày.

Stretty News đã báo cáo vào đầu năm nay rằng Manchester United đang theo dõi cầu thủ trẻ này và thậm chí đã tổ chức các cuộc đàm phán với gia đình của cậu bé về việc có thể chuyển sang Anh.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Luka Romero
Luka Romero khoác áo U15 Argentina. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm của MU có vẻ như cầu thủ này đã từ chối cơ hội gia nhập Quỷ Đỏ khi tình hình của cầu thủ trẻ ở Tây Ban Nha không hề đơn giản.

Khả năng chuyển nhượng của Romero phức tạp hơn do tuổi tác của anh, chỉ mới 15 tuổi, Romero không đủ điều kiện cho một hợp đồng chuyên nghiệp.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Luka Romero
Romero thi đấu cho đội một Mallorca. Ảnh: Getty

Stretty News gần đây đã có thêm thông tin liên quan đến Romero, Man United đã liên hệ với tiền vệ tài năng này vào tháng trước. Quỷ Đỏ bắt đầu nối lại sự quan tâm nhằm thuyết phục tài năng trẻ này suy nghĩ đến việc rời Tây Ban Nha để đến Anh.

Trong khi đó, có vẻ Romero sẽ tiếp tục từ chối sự quan tâm của Manchester United, bởi anh muốn phát triển tại Mallorca, khi CLB này sẵn sàng để anh xuất phát ngay từ đầu trận gặp Rayo Vallecano cuối tuần này.

Mourinho 'nổi đóa' khi tivi nhắc đến MU

Hậu vệ Real hào hứng với đề nghị từ MU và kế hoạch của Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Luka Romero Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT