Quảng cáo

MU chiêu mộ thành công 'ngọc quý' của Atletico Madrid

Thứ tư, 09/09/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Real Madrid và Borussia Dortmund, Man Utd đã đã giành được chữ ký của tài năng trẻ Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid.

Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao của đội trẻ Atletico Madrid - tiền đạo Alejandro Garnacho, theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Marca đưa tin. Do Garnacho chưa đủ 17 tuổi nên MU chỉ phải trả một khoản phí đào tạo cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha là một trong những "viên ngọc" sáng giá nhất của hệ thống đào tạo trẻ Atletico Madrid. Garnacho đã quyết định chuyển đến sân Old Trafford, nơi thần tượng Cristiano Ronaldo của anh đã thi đấu sáu mùa giải trước khi chuyển đến Madrid.

Ảnh 1
Sao trẻ sắp cập bến MU. Ảnh: Getty

Tiền đạo này cũng đã lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng, nhưng luật không chuyển nhượng bất thành văn giữa 2 đội bóng kình địch tại Madrid đã khiến thương vụ không thể được diễn ra. Trong khi đó, Atletico cũng đã làm mọi cách để thuyết phục Garnacho ở lại nhưng đã không thành công.

MU đang thành công trong việc chiêu mộ nhân tài ở mùa giải năm nay. Trước Garnacho,  hàng ngũ trẻ của United cũng đã chào đón 2 cái tên hết sức đáng chú ý, đó là Alvaro Fernandez từ Real Madrid và Marc Jurado từ Barcelona.

HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn sẵn sàng trao cơ hội cho tuổi trẻ trong nhiệm kỳ của mình. Mùa trước, một loạt sản phẩm của học viện đã được trao cơ hội, đặc biệt là ở các giải đấu cúp. Đây cũng là một trong những điểm tạo nên sức hút của MU đối với các tài năng bóng đá chớm nở.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn có thêm những chữ ký hạng nặng trong mùa hè năm nay. Có nguồn tin cho biết, United tiếp tục quay trở lại với Jadon Sancho sau khi chiêu mộ thành công Donny van de Beek từ Ajax.

Hậu vệ Real hào hứng với đề nghị từ MU và kế hoạch của Solskjaer

MU yêu cầu Fernandes hỗ trợ nẫng tay trên Arsenal

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Real Madrid Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT