Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/9: MU có Kante với 60 triệu bảng?

Thứ ba, 08/09/2020 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Kante có thể gia nhập MU, Inter Milan rao bán Eriksen hay Chelsea mua thủ môn gốc Đông Nam Á là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (8/9).

Kante có thể gia nhập MU với giá 60 triệu bảng

Theo Calcio Mercato, Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ N'golo Kante ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 nếu như nhận đủ 60 triệu bảng. Đây là mức giá có thể khiến nhiều đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.

Kante
Kante có thể đến MU với giá 60 triệu bảng? (Ảnh: Internet)

Nguồn tin từ Italia khẳng định, MU và Inter Milan là hai CLB đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Kante. HLV trưởng Conte của Inter rất hâm mộ tiền vệ người Pháp, trong khi Solskjaer của MU cũng muốn có Kante để cải thiện chất thép nơi hàng tiền vệ.

Inter Milan rao bán Eriksen

Theo Daily Mail, tiền vệ Christian Eriksen rất có thể sẽ rời Inter Milan ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này, chỉ 8 tháng sau khi anh gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Eriksen được cho là không phù hợp với lối chơi mà HLV Conte xây dựng, ngôi sao người Đan Mạch cũng không còn thường xuyên tỏa sáng như khi anh khoác áo Tottenham.

Real Madrid muốn bán Bale cho MU

Theo Standard, CLB Real Madrid đang chờ đợi lời đề nghị của MU về trường hợp của Gareth Bale. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn bán được Bale trong hè này, tuy nhiên mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần là rào cản khiến họ khó đạt được mục tiêu.

Đội bóng cũ của Bale, Tottenham cũng được cho là có ý đồ chiêu mộ ngôi sao này, tuy nhiên khó đáp ứng yêu cầu về tài chính.

Chelsea có thể mua thủ môn gốc Đông Nam Á

Theo Le10Sport, Chelsea đã gửi lời đề nghị hỏi mua thủ môn Alphonso Areola của PSG. Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Areola, tuy nhiên sẽ chỉ mua thủ môn gốc Philippines này nếu như thương vụ Edouard Mendy đổ bể.

Areola
Areola là một lựa chọn của Chelsea (Ảnh: Internet)

Còn với Rennes, nếu bán Mendy cho Chelsea, đội bóng này sẽ chiêu mộ Areola để thay thế.

MU ra giá mua Reguilon

Theo COPE, MU sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho Sergio Reguilon trong thị trường chuyển nhượng hè này. Nguồn tin này cho hay đội chủ sân Old Trafford có thể gửi đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Real để thuyết phục đội bóng này nhả người.

MU cũng sẽ sẵn sàng cung cấp cho Reguilon mức lương 4,5 triệu bảng/năm.

MU yêu cầu Fernandes hỗ trợ nẫng tay trên Arsenal

Real Madrid chào bán Gareth Bale cho Man Utd

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Chelsea Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo